Lắng nghe lời “thầm thì” của gió với Lễ hội thả diều lớn nhất nước Úc tại Bondi, Sydney

0
Festival of the Winds

Biển Bondi là bãi biển nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất nước Úc, tự hào với bờ biển cát trắng mịn mang vẻ đẹp nguyên sơ và đại dương trong xanh đầy sức hấp dẫn. Chỉ cách Sydney khoảng 7 km, Bondi thực sự là điểm vui chơi nghỉ dưỡng hoàn hảo bất cứ khi nào bạn muốn “trốn” khỏi sự náo nhiệt ồn ào của thành phố.

Festival of the Winds
Lễ hội thả diều lớn nhất nước Úc diễn ra tại Bondi vào tháng 9

Đặc biệt, biển Bondi là nơi diễn ra lễ hội thả diều lớn nhất nước Úc, và cũng là một trong những lễ hội thả diều lớn nhất thế giới, với hơn 40,000 du khách tề tựu tham dự sự kiện đặc sắc này mỗi năm. Tại đây, bạn không thể đếm xuể những con diều đầy màu sắc sống động thỏa sức bay lượn trên bầu trời, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp nhìn từ mặt đất.

Festival of the Winds
“Biển” diều đầy màu sắc

Song song với hoạt động thả diều, các buổi hòa nhạc, phố ẩm thực, các sự kiện đi kèm và hàng loạt các hoạt động thú vị khác, Lễ hội thả diều – Festival of the Winds – là một sự kiện tuyệt vời, phù hợp cho cả gia đình tận hưởng ngày hè sôi động trên bãi biển nổi tiếng nhất nước Úc.

Festival of the Winds
Lễ hội thu hút khoảng 40,000 du khách mỗi năm

Vì không gian đỗ xe ở bãi biển khá hạn chế, và để tránh tình trạng ùn tắc, ban tổ chức lễ hội nhiệt liệt khuyến khích mọi người nên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để di chuyển đến khu vực biển Bondi.

Tuyến bus bổ sung 333 từ thành phố đến Bondi và ngược lại sẽ phục vụ hành khách. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để biết thêm các chi tiết về phương tiện giao thông công cộng đến Bondi trước Lễ hội Festival of the Winds .

Festival of the Winds
Du khách được khuyến khích sử dụng phương tiện giao thông công cộng để tránh ùn tắc
  • Tên lễ hội: Festival of the Winds
  • Thời gian: 11h00 – 16h00 ngày 8/9/2019
  • Địa điểm: Biển Bondi, Sydney
  • Vé: Miễn phí
  • Trang web: https://bitly.vn/94is

Nguồn wanderwithknowledge