Ngân hàng lớn nhất Úc bị cáo buộc bán bảo hiểm bất hợp pháp

0

Vietucnews – Theo Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC), Khối bảo hiểm nhân thọ của một trong những ngân hàng lớn nhất nước Úc – Commonwealth đang đối mặt với 87 cáo buộc bán bảo hiểm bất hợp pháp thông qua các cuộc gọi điện thoại.

Cơ quan bảo hiểm nhân thọ của một trong những ngân hàng lớn nhất nước Úc – Commonwealth Bank đang đối mặt với 87 cáo buộc bán bảo hiểm bất hợp pháp thông qua các cuộc gọi điện thoại.

Commonwealth Bank bị cáo buộc bán bảo hiểm bất hợp pháp qua điện thoại.

Mới đây, trong một tuyên bố được đăng tải trên website của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC), đã cáo buộc rằng CommInsure – công ty con của Commonwealth Bank tại thời điểm đó, có thực hiện những cuộc gọi không được yêu cầu trước với khách hàng để bán sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có tên là Simple Life. Những cuộc gọi này được thực hiện vào giữa tháng 10 đến tháng 12 năm 2014 thông qua công ty tiếp thị qua điện thoại Aegon Insights Úc. Theo ASIC, Aegon được cung cấp thông tin khách hàng từ cơ sở dữ liệu của Commonwealth Bank.

Commonwealth Bank.

Với mỗi tội danh, Commonwealth Bank có thể phải chịu phí phạt lên đến 21.250 đô la Úc. Điều đó có nghĩa rằng, ngân hàng sẽ phải đối mặt với mức phạt “khổng lồ” lên đến 1.848.750 đô la Úc (tương đương 1,2 triệu USD) nếu như 87 cáo buộc trên đều được định tội trước tòa.

Nguồn: cafef.vn

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz