NSW: Đùa giỡn với bạn trong lúc say, người đàn ông bị tàu đâm tử vong

0

Vietucnews – Chỉ vì trò cá cược giữa ba người trong lúc say xỉn, một người đàn ông đã phải bỏ mạng dưới đường ray tàu ở nhà ga Fairy Meadow.

Cơ quan chức năng xác nhận nạn nhân có độ tuổi từ 35 đến 45. Anh ta tử vong tại chỗ vì bị tàu đâm trong khung giờ cao điểm, khiến kỳ nghỉ cuối tuần của mọi người vừa mới bắt đầu đã rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Cảnh sát cho biết cái chết của người này là một tai nạn đáng tiếc. Gần 4:00 chiều ngày 4/10, các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến hiện trường. Nhà chức trách phải sơ tán khoảng 300 hành khách khỏi khu vực xảy ra tai nạn để cảnh sát thu gom tử thi của người đàn ông.

Theo thông tin từ Norm Rees – người đứng đầu cơ quan NSW Ambulance tại Illawarra, đội ngũ y tế đã kiểm tra tình trạng sức khỏe cho hai người bạn đi cùng nạn nhân và ba nhân viên làm việc tại nhà ga lúc ấy, bao gồm cả người lái tàu.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường vụ tai nạn.

Ông cho biết chi tiết vụ tai nạn sẽ được cảnh sát điều tra làm rõ, đồng thời bổ sung: “Tôi tin chắc ba người này đi với nhau trong tình trạng say xỉn. Sau đó, vì sự cố bất ngờ mà nạn nhân đã ngã vào đường ray và bị tàu đâm phải.”

Có giả thiết cho rằng nạn nhân đã đùa cợt bằng cách đưa đầu về phía đường ray, nào ngờ đúng lúc có đoàn tàu đi ngang qua khiến anh ta bị tông mạnh vào đầu, sau đó tiếp tục bị kéo lê suốt một đoạn đường.

Hai người đàn ông đi cùng nạn nhân từ chối sự giúp đỡ của nhân viên y tế và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn khủng khiếp đã khiến nhiều hành khách phát hoảng, nhưng người lái tàu vẫn có thể gắng gượng ứng phó. “Anh ấy đã được kiểm tra sức khỏe và đang cố gắng để vượt qua cú sốc này,” Rees nói. “Tuy nhiên, đa số hành khách khó có thể trấn định như vậy. Tôi rất buồn khi phải trông thấy dáng vẻ bần thần kinh hãi của những thai phụ được dìu ra khỏi tàu… Chuyện này đã vượt quá sức chịu đựng của người dân. Chúng tôi không muốn để họ thấy cảnh tượng như thế thêm một lần nào nữa. Thậm chí có vài người sợ đến run rẩy.”

Hành khách được sơ tán ra khỏi tàu.

Sophie Borgas là một trong số các nhân chứng của vụ tai nạn. Trước lúc xảy ra thảm kịch kinh hoàng, cô đang ngồi cạnh cửa sổ phía trước đoàn tàu. “Chợt nghe tiếng tàu phanh ken két và giảm tốc độ, tôi giật mình nhìn lên thì thấy người đàn ông đập mạnh vào cửa sổ. Anh ta cứ va đập mấy lần như thế rồi trượt khỏi tàu và rơi xuống đường ray,” cô bàng hoàng nhớ lại.

Một người phụ nữ sống gần nhà ga cho biết mình nghe thấy tiếng thét rợn người ngay trước khi nạn nhân tử vong tại chỗ. Cô vội vàng dẫn con gái vào nhà, sau đó chạy đến đường ray thì trông thấy người đàn ông gục chết bên đoàn tàu.

Vụ tai nạn thương tâm khiến chuyến tàu giữa hai trạm Wollongong – Thirroul trên tuyến South Coast phải đóng cửa. Trong thời gian chờ đợi tàu hoạt động lại lúc 5:30 chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã điều động xe bus thay thế để đưa đón hành khách.

Nguồn: SMH

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz