NSW: Miếng thịt lợn mua tại Woolworths chỉ nặng bằng một nửa quảng cáo trên nhãn

0

Vietucnews – Một người mua sắm tại chuỗi siêu thị Woolworths đã đăng lên Facebook để thể hiện sự tức giận của mình sau khi phát hiện số thịt cô mua có khối lượng chỉ bằng một nửa so với những gì được quảng cáo trên nhãn.

Khách hàng tên là Brooke cho biết cô đã mua miếng thịt phi lê nặng 460g từ cửa hàng Woolworths ở Morisset, NSW với giá $10.12.

Nhưng khi về đến nhà, cô đã rất sốc khi thấy miếng thịt lợn trên thực tế nặng chỉ 263g – một nửa so với giá trị thực của nó. Cô cho rằng mình đã bị “chặt chém” quá mức.

Khách hàng tên là Brooke cho biết cô đã mua miếng thịt phi lê nặng 460g từ cửa hàng Woolworths ở Morisset, NSW với giá $10.12.

Brooke tuyên bố miếng thịt lợn cô mua nặng gần một nửa những gì được quảng cáo trên nhãn.

Khi đăng một bức ảnh về miếng thịt đang được đặt lên cân của mình, Brooke viết: ‘Đây là một sự “chặt chém” quá đáng của Woolies!

‘Một miếng thịt lợn được quảng cáo là 460g nhưng thực tế chỉ nặng một nửa! Việc cắt bớt này xem ra khá đắt đây!’

“Tôi mua nó từ Woolworths Morisset nhé!”

Nhiều người mua hàng khác đã nhanh chóng chia sẻ với cảm giác của Brooke, với nhiều ý kiến ​​cho rằng cô ấy nên mang miếng thịt lợn trả lại cửa hàng để nhận được lời giải thích.

Cô Brooke đã rất sốc khi thấy miếng thịt lợn trên thực tế nặng chỉ 263g – một nửa so với giá trị thực của nó.

“Tôi đã không mang trả lại lại vì tôi không còn đủ sức ngày hôm nay. Có lẽ tôi phải bắt đầu mang theo cân của mình khi đi mua sắm!”

Woolworths cho biết các sản phẩm của họ được kiểm tra thường xuyên về việc tuân thủ các yêu cầu về khối lượng tịnh.

Các cân tại Woolworths cũng liên tục được hiệu chuẩn lại và họ tin rằng chúng thường đáng tin cậy hơn so với cân nhà bếp thông thường.

Một phát ngôn viên cho biết: “Chúng tôi muốn khách hàng mua sắm với sự tin tưởng rằng họ nhận được những gì tương ứng với số tiền mà họ bỏ ra”.

“Chúng tôi có một loạt các cơ quan giám sát độc lập với nhau để giúp đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi tuân thủ các yêu cầu đo lường thương mại”.

Nguồn: 7news