“Ooshie Simba” từ Woolworths được chốt giá 10,000 đô vì quá hot!

0
Ooshie Simba đã được chủ nhân mang đi đấu giá trên eBay.

Vietucnews – Từ ngày ra mắt chương trình khuyến mãi “săn” mô hình Lion King, các khách hàng của Woolworths đã không ngừng truy lùng những bức tượng quý để bổ sung vào bộ sưu tập Ooshie của mình.

Thứ Năm vừa qua, mô hình nhân vật Simba trưởng thành “siêu hiếm” đã được rao bán trên eBay với mức giá khởi điểm 10,000 AUD. Nhiều người tỏ ra ái ngại với sự liều lĩnh của chủ shop, bởi không phải ai cũng sẵn sàng chi mạnh tay đến thế chỉ để mang về một mô hình đồ chơi. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng với số lượng giới hạn chỉ 100 bức dành riêng cho thị trường Úc, sẽ có người vui lòng trả mức giá cao hơn thế để sở hữu một “Ooshie Simba”.

Ngày thứ 5 sau khi được rao bán, trải qua 108 lượt đấu giá, mô hình Simba đã được một người mua chốt mức giá 99,900 AUD. Trước vụ mua bán nhanh chóng này, cộng đồng mạng cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Mô hình Simba sẽ về tay chủ mới với giá 10,000 AUD.

“Số đỏ thật đấy, nhận món đồ chơi nhựa từ Woolworths rồi bán đi, thế là được 10,000 AUD,” một người dùng tên Amanda viết. Tài khoản mang tên Kathryn lại mỉa mai: “Có nhiều kẻ có tiền nhưng toàn dùng vào việc vô bổ thôi.”

Trong khi đó, các “fan cuồng” của Lion King vẫn đang ráo riết săn lùng những mô hình Simba còn sót lại. Chương trình khuyến mãi gây sốt của Woolworths sẽ chính thức kết thúc vào ngày 13/8 hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Nguồn: 7News