Qantas khuyến mãi “khủng” nhất năm: Vé một chiều từ Mỹ chỉ $100

0

Vietucnews – Nếu bạn có kế hoạch đặt chuyến bay trở về từ Mỹ, bạn chắc hẳn không muốn bỏ lỡ khuyến mãi hấp dẫn này của hãng hàng không quốc gia Úc.

Nhân kỷ niệm 100 năm thành lập vào tháng 11 năm 2020, hãng hàng không quốc gia Úc sẽ triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với loạt vé 100 AUD cho các chuyến bay một chiều từ Hoa Kỳ đến Úc trong bốn ngày liên tiếp.

Tuy nhiên, số lượng vé có hạn nên bạn phải chuẩn bị tinh thần để “săn” vé.

Qantas mở bán loạt vé 100 AUD cho các chuyến bay một chiều từ Hoa Kỳ đến Úc trong bốn ngày liên tiếp.

Mỗi ngày, Qantas chỉ mở bán 100 vé giá 100 AUD với điểm khởi hành từ 4 thành phố cửa ngõ của Mỹ, bao gồm Los Angeles, San Francisco, Dallas-Fort Worth và Chicago. Hôm nay, sẽ có 50 vé từ Los Angeles đến Sydney và 50 vé từ Los Angeles đến Melbourne. Vì vậy bạn cần chuẩn bị thẻ tín dụng và sẵn sàng nhấp chuột để mua vé vào đúng 9 giờ sáng vào thứ Ba theo múi giờ ở Úc (AEDT).

Điểm đến của các chuyến bay sẽ được tiết lộ khi vé khuyến mãi được mở bán vào mỗi buổi sáng (AEDT). Vé khuyến mãi là loại vé hạng phổ thông, không được nâng hạng, và phải được mua kèm vé chiều ngược lại trong hành trình khứ hồi. Điều đó có nghĩa là chuyến đi xuất phát khởi hành từ Hoa Kỳ và chuyến trở về phải quay lại Hoa Kỳ.

Tin vui cho những ai bỏ lỡ vé khuyến mãi 100 AUD là Qantas sẽ giảm giá vé khứ hồi từ Hoa kỳ đến Sydney, Melbourne và Brisbane xuống còn 699 AUD đối với hạng phổ thông (Economy), 2399 AUD đối với hạng phổ thông đặc biệt (Premium Economy) và 4599 AUD đối với hạng thương gia (Business Class).

Nguồn: News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post