REX khai trương chuyến bay tuyến Sydney-Melbourne với giá siêu rẻ

0
hãng hàng không giá rẻ
Ảnh: 7news

Khi sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không Úc ngày càng nóng lên, người dân Úc sẽ có nhiều lựa chọn hơn với giá vé thấp hơn và dịch vụ tốt hơn.

Vào thứ Hai, hãng hàng không Rex đã khai trương các chuyến bay giữa Melbourne và Sydney – đường bay bận rộn nhất của Úc.

hãng hàng không giá rẻ
Ảnh: 7news

Hãng hàng không nhỏ của Úc này sẽ khai trương đường bay Melbourne-Gold Coast từ ngày 29/03, Melbourne-Adelaide từ ngày 31/03, Sydney-Gold Coast từ ngày 01/04 và Brisbane-Melbourne sau lễ Phục Sinh.

Rex trước đây chỉ là một hãng hàng không phục vụ các chuyến bay ngắn, nhưng vào năm ngoái, họ đã chớp lấy thời cơ, mua lại 6 máy bay Boeing 737 của hãng Virgin.

hãng hàng không giá rẻ
Ảnh: 7news

Hãng hàng không này hy vọng sẽ có cơ hội cạnh tranh với các “ông lớn” ngành hàng không của Úc bằng cách tập trung vào các chuyến bay phía đông thành phố thủ đô.

Cuộc chiến giá vé máy bay

Geoffrey Thomas, Tổng biên tập tờ The West Australian Aviation nói với Sunrise rằng, sự mở rộng của Rex có thể sẽ dẫn đến “cuộc chiến giá vé” với các hãng hàng không khác của Úc bằng cách tăng chất lượng dịch vụ và giảm giá vé.

hãng hàng không giá rẻ
Ảnh: 7news

Rex hiện đang có giá chỉ từ $49 cho đường bay Melbourne-Sydney.

Trong những tuần gần đây, hãng Virgin đã điều chỉnh giá vé phù hợp với mức giá siêu thấp của Rex, trong khi Qantas đã giảm giá vé bay một chiều chỉ còn $99.

Thông thường, chuyến bay này có thể có giá từ $69 đến $250 một chiều.

Nguồn: 7news

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments