Sự ngọt ngào không thể cưỡng lại của KitKat Chocolatory sắp mở cửa ở Sydney

0
KitKat Chocolatory

Đã bao giờ bạn nhìn một thanh sô-cô-la mới trong siêu thị rồi thầm nghĩ: “Mình chắc chắn sẽ làm thơm ngon hơn vậy” chưa? Chà, nếu có thì tại cửa hàng KitKat Chocolatory sắp khai trương ở Mid City, Sydney, bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm tạo ra những hương vị sô-cô-la độc đáo mà bạn đã tưởng tượng trong đầu lâu nay.

KitKat Chocolatory

Sau thành công của cửa hàng ở Melbourne, cửa hàng sắp mở cửa ở Sydney mang đến cho khách hàng đa dạng trải nghiệm tuyệt vời hơn, bao gồm được sáng tạo hương vị sô-cô-la của bản thân và những trải nghiệm Kitkat “xịn sò” hơn.

Tâm điểm của KitKat Chocolatory SydneyCreate Your Break – nơi tạo cơ hội cho khách hàng thiết kế KitKat “8-finger” của riêng mình ngay tại cửa hàng.

KitKat Chocolatory

Nhưng đó chưa phải là tất cả!

KitKat Chocolatory Sydney còn có KitKat Tasting Table, KitKat Chocolate Train, Mix Your Break – những nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngọt ngào đặc biệt như: khám phá những thanh Kitkat thuộc xu hướng mới nhất được lấy cảm hứng từ lịch sử của họ, thỏa thích các lựa chọn, từ Yuzu Ganache, Peanut Butter & Raspberry và Wasabi Crème cho đến Cotton Candy, Guava, Churros, Sake và Matcha,…

KitKat Chocolatory

KitKat Chocolatory

KitKat Chocolatory

KitKat Chocolatory sẽ được khai trương vào ngày 6/7/2020 tại Mid City trên Pitt Street, Sydney.

Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai – Thứ Tư: 7:00 AM – 6:00 PM
  • Thứ Năm – Thứ Sáu: 7:00 AM – 9:00 PM
  • Thứ Bảy – Chủ Nhật: 9:00 AM – 7:00 PM

Nguồn: Timeout