Sydney: Lộ diện căn hộ đắt nhất nước Úc

0
Sydney: Lộ diện căn hộ đắt nhất nước Úc

Vietucnews – Căn hộ Penthouse sang trọng, tọa lạc trên đỉnh của tòa chung cư mới lấp lánh ở Sydney, đã phá vỡ kỷ lục ngôi nhà đắt nhất nước Úc.

Căn Penthouse “chễm chệ” trên đỉnh tòa nhà One Sydney Harbour, cùng với căn hộ liền kề ở tầng áp chót, đã được mua với mức giá đáng kinh ngạc 140 triệu AUD ngay cả khi chưa hoàn thiện.

Căn hộ nép mình trong khuôn viên bến cảng hào nhoáng ở Barangaroo. (Ảnh được cung cấp)
Căn hộ nép mình trong khuôn viên bến cảng hào nhoáng ở Barangaroo. 

Người mua bí ẩn dự định sẽ sử dụng căn Penthouse hai tầng để sinh hoạt, và căn hộ ở tầng áp chót để bố trí phòng riêng.

Được thiết kế bởi Renzo Piano – kiến trúc sư đoạt giải Pritzker, căn hộ tọa lạc ở khu vực bến cảng hào nhoáng của Barangaroo, có tầm nhìn hướng ra Cảng Sydney, Cảng Darling, và dãy núi Blue chạy dài tít tắp đến tận chân trời.

Căn hộ sang trọng có tầm nhìn ra Cảng Sydney, Cảng Darling và Núi Blue. (Ảnh được cung cấp)
Căn hộ sang trọng có tầm nhìn ra Cảng Sydney, Cảng Darling và Núi Blue.

Căn hộ mang vẻ đẹp sang trọng, hào nhoáng với trần nhà cao 8 mét, và đầy đủ tiện nghi bao gồm hồ bơi trên sân thượng, spa, và phòng tập thể dục ở sân sau.

Lendlease cho biết họ thực sự choáng ngợp trước sự hưởng ứng tích cực của giới đầu tư bất động sản đối với One Sydney Harbour – dự án có doanh thu trên 1 tỷ AUD.

Tòa nhà cao chót vót được thiết kế bởi Renzo Piano - kiến trúc sư đoạt giải Pritzker. (Ảnh được cung cấp)
Tòa nhà cao chót vót được thiết kế bởi Renzo Piano – kiến trúc sư đoạt giải Pritzker. 

Giao dịch này đã phá vỡ kỷ lục ngôi nhà đắt nhất mà Fairwater đang nắm giữ – bất động sản rộng 1,12 hecta tại cảng Piper được tỷ phú công nghệ Mike Cannon Brookes mua với giá gần 100 triệu đô la vào tháng 9 năm ngoái.

Người mua bí ẩn dự kiến sẽ sử dụng căn Penthouse hai tầng để sinh hoạt. (Ảnh được cung cấp)
Người mua bí ẩn dự kiến sẽ sử dụng căn Penthouse hai tầng để sinh hoạt. 

Kylie Rampa – CEO mảng Bất động sản của Lendlease cho biết: “Căn Penthouse tại One Sydney Harbour là giao dịch làm thay đổi thị trường bất động sản Úc. Lần đầu tiên trong lịch sử nước Úc, một căn hộ được công nhận là bất động sản có giá trị nhất mặc dù trước kia danh hiệu này chỉ được sử dụng cho những ngôi nhà quan trọng“.

Ông cho biết thêm: “Giao dịch phá vỡ kỷ lục này cho thấy Barangaroo là một địa điểm sống, làm việc, và tham quan lý tưởng nhất thế giới.”

Lendlease là “ông lớn” đứng đằng sau hàng loạt bất động sản ở khu vực này với viên ngọc quý là tòa tháp One Sydney Harbour cao chót vót 247 mét.

Nguồn: 9news

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz