Tên biến thái chụp lén phụ nữ mặc váy 2 năm liền vừa bị kết án

0
Train upskirter

Samuel Tjin – một hành khách đi xe lửa bị bắt gặp đang ghi hình các bộ phận nhạy cảm của phụ nữ mà không có sự cho phép của họ đã vừa bị kết án.

Các nạn nhân anh ta nhắm vào là các phụ nữ tại toa hành khách, tại nhà thờ, khách đi xe của hắn và một đồng nghiệp. Thậm chí, hắn còn quay phim các bé gái tuổi vị thành niên đang độ tuổi đến trường.

Train upskirter

Tjin thừa nhận những gì hắn ta bị bắt gặp đang thực hiện là ‘sai’. Sau khi cảnh sát tìm thấy một loạt các video quay chụp lén phụ nữ mặc váy trong thư mục ‘bạn bè và người quen’ trong máy tính của hắn, hắn thú nhận toàn bộ hành động biến thái của mình.

Bằng cách sử dụng một ứng dụng để ngụy trang màn hình điện thoại, Tjin đã quay chụp lén phụ nữ và các bé gái suốt hai năm liền.

Train upskirter

Trước khi bị bắt, hắn còn vừa mua một camera quay video với chất lượng cao hơn chứ chưa có ý định dừng lại.

Karen Webb từ Bộ Giao thông Vận tải và An ninh Công cộng NSW cho rằng hành vi của Tjin không nên được xem nhẹ.

Quay phim, ghi hình các bộ phận nhạy cảm của phụ nữ – thường được gọi là hành vi upskirting – là một vấn đề nghiêm trọng bị phạt đến 5 năm trong trường hợp tình tiết tăng nặng, khi người này dưới 16 tuổi”, cô cho biết.

Tjin đổ lỗi sự biến thái của mình là do nhu cầu tính dục cao, được định nghĩa là hành vi tình dục bất thường gây ra bởi những tưởng tượng về tình dục một cách mãnh liệt.

Hắn ta hiện đang tìm kiếm một luật sư chuyện nghiệp để bào chữa cho mình.

Train upskirter

Tjin bị kết án 350 giờ phục vụ cộng đồng, lao động công ích và buộc phải tiếp tục chữa trị bệnh biến thái của hắn.

Hắn đã lên tiếng xin lỗi bên ngoài tòa án: “Những gì tôi đã làm là một hành vi phạm tội nghiêm trọng, và tôi rất xấu hổ.”

Nguồn 9news