Victoria: Bít tết sống bị nung chín sau khi bỏ trong xe chỉ vài giờ

0
Raw steak left in car cooks to well-done

Một nhân viên quán café tại Victoria đã chứng minh sức nắng nóng kinh hoàng ở bờ biển phía đồng nước Úc bằng cách bỏ một miếng bít tết sống trong xe khoảng 5 giờ đồng hồ.

Nhân viên quán café Mildura Dockside cho biết anh đã đặt một miếng bít tết sống trong xe và đỗ trong bóng râm từ 11 giờ sáng đên 4 giờ chiều.

Raw steak left in car cooks to well-done

Miếng bít tết đã chín hoàn toàn (well-done) khi tôi trở lại xe.

Mildura nằm ở phía bắc Victoria đã đạt nhiệt độ 45.8°C hôm thứ Ba.

Với nhiệt độ kinh khủng này, hãy nhớ đừng bao giở bỏ trẻ em, người già và động vật lại trong xe”, nhân viên quán café nhấn mạnh thêm

Tuy thông điệp của nhân viên quán café về sức nắng nóng khốc liệt và sự nguy hiểm khi để lại đồ vật trong xe hơi, nhiều cư dân mạng xã hội Facebook đã bông đùa với câu chuyện bít tết chín trong xe hơi.

Đó là lý do khiến nước Úc tuyệt vời … có thể nấu bít tết trong xe hơi”, một người bình luận.

Một số khác cho rằng chiếc xe đã phải bốc mùi với một miếng bít tết ở bên trong trong 5 tiếng.

Cá là xe của bạn có mùi rất tuyệt.

nắng nóng cực độ

Số khác lại tỏ ra ngờ vực vì cho rằng không có chuyện một chiếc xe có nhiệt độ lên đến 60 -70°C khi ở trong…bóng râm. Và vì thế, miếng bít tết hẳn không chín đến mức well-done.

Và nhiều luồng ý kiến cũng như bình luận khác nhau về câu chuyện xoay quanh miếng bít tết và độ nắng nóng kinh khủng ở Úc thời gian gần đây.

Nhân viên quán café nọ cho biết họ chỉ muốn nhắc nhở mọi người rằng nắng nóng cực độ có thể nguy hiểm đến mức nào; và vì thế, chúng ta nên chú ý thận trọng và giữ gìn an toàn cho nhau.

Nguồn au.news.yahoo.com