4 lý do quyết định thời điểm vàng để nộp hồ sơ định cư Úc diện doanh nhân và nhà đầu tư?

0

Vào ngày 20.3.2020 vừa qua, tiểu bang Nam Úc đã đưa ra thông báo về việc số lượng hồ sơ 188 & 132 nộp vào tiểu bang này đã đạt đủ số lượng cho nguyên năm tài chính 2019 – 2020. Chính quyền tiểu bang cũng nhấn mạnh: lượng hồ sơ tăng mạnh mẽ như vậy thực sự là tiền lệ chưa từng xảy ra tại tiểu bang này.

Thông báo từ tiểu bang Nam Úc.

Không chỉ với Nam Úc mà trước đó vào ngày 18.3.2020 tiểu bang New South Wales cũng đưa ra thông báo ngưng tiếp nhận hồ sơ mặc dù trong khoảng 3 năm gần đây, lượng quota cho các dòng visa Đầu Tư của chính phủ New South Wales khá dồi dào và chưa từng rơi vào tình trạng đóng cửa sớm như vậy cho nguyên năm tài chính, đặc biệt là khi bây giờ chỉ mới là giữa tháng 3.

Thông báo từ tiểu bang New South Wales.

Như vậy tính đến thời điểm này đã có bốn tiểu bang và vùng lãnh thổ Úc ngưng tiếp nhận hồ sơ cho năm tài chính 2019-2020 là New South Wales, Queensland, Nam Úc & Australian Capital Territory. Do đó, với các nhà đầu tư đang có mong muốn nộp hồ sơ định cư diện Doanh Nhân vào các tiểu bang này, quý vị nên tiến hành chuẩn bị hồ sơ sẵn sàng từ bây giờ để đến khi tiểu bang mở cửa trở lại (dự kiến vào đầu tháng 7 năm 2020) thì có thể nhanh chóng nộp vào.

Đối với các tiểu bang còn lại khả năng cao cũng sẽ sớm đạt được hạn mức cho các diện visa định cư Úc theo diện Doanh Nhân & Nhà Đầu Tư. Vì vậy, các Doanh Nhân đã đủ điều kiện hãy nên tiến hành nộp hồ sơ sớm nhất có thể để tránh được rủi ro trước khi luật thay đổi.

Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp nhưng lượng hồ sơ nộp vào xin bảo lãnh tại các tiểu bang trên khắp nước Úc vẫn đang tăng rất nhanh đã chứng tỏ rằng đây thực sự là thời điểm vàng mà các Nhà Đầu Tư trên thế giới đổ xô vào nước Úc, bởi những lý do sau:

1) Giá đô Úc (AUD) đã giảm mạnh so với VNĐ và vẫn đang trên đà giảm sâu nên đây là thời điểm thích hợp để các doanh nhân có thể chuyển tiền đầu tư sang Úc.

2) Cũng như các nước khác trong vòng ảnh hưởng dịch bệnh dẫn đến suy thoái kinh tế, nhưng nền kinh tế Úc luôn nằm trong top những quốc gia có nền kinh tế nhanh chóng phục hồi.

3) Úc có nền khoa học công nghệ y tế hàng đầu thế giới với cơ sở lâm sàng và nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ đẳng cấp thế giới.

4) Hơn nữa, với việc thời gian xét duyệt hồ sơ của các visa Đầu Tư hiện nay đã lên đến tối thiểu 02 năm kể từ ngày hồ sơ được nộp vào Bộ Nội Vụ Úc, việc nhanh chóng nộp hồ sơ vào Bộ Nội Vụ Úc càng sớm càng tốt là việc làm cần thiết để giảm thiểu thời gian chờ đợi visa được xét duyệt trong tương lai.

Nhằm hỗ trợ các Nhà Đầu Tư thuận lợi trong việc tìm hiểu về điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân công ty Tiến Thịnh đặt lịch hẹn tư vấn trực tuyến cho quý vị với Cố Vấn Di Trú Úc (MARN 1677976) của công ty Tiến Thịnh thông qua số hotline: 1800 2069.

Công ty Tiến Thịnh International:
-Group: Hội doanh nhân Đầu Tư & Định Cư Úc:
https://www.facebook.com/groups/hoidoanhnhandautudinhcuuc/
-Website: https://tienthinhgroup.com/
-Fanpage: https://www.facebook.com/TienThinhInternational/
-Email: [email protected]

Rate this post