Sydney: Xuất hiện phòng xông hơi tầng thượng “sốt xình xịch” ở Surry Hills

0
548
rooftop sauna in Surry Hills

Vào thời gian này trong năm, Sydney tràn ngập những điểm ăn chơi “mới lạ” – bạn có thể ngồi “chill” trong lều tuyết của riêng mình tại Igloos ở cảng; thưởng thức phô mai trong một chiếc lều tại Nhà máy rượu vang,… vậy, đắm mình trong một phòng xông hơi chơi vơi giữa tầng thượng thì sao?

rooftop sauna in Surry Hills

Phòng xông hơi đặc biệt này chính là Winter Sauna – tọa lạc trên tầng thượng của Paramount Recreation Club. Winter Sauna mở cửa hằng ngày cho đến cuối tháng 8 năm nay, và bạn không cần phải là thành viên của câu lạc bộ này – bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm “xông hơi trên cao”.

rooftop sauna in Surry Hills

Winter Sauna được thiết kế với nhà kính bao quanh, sử dụng tia hồng ngoại xa và gần để sưởi ấm cơ thể, giúp bạn thư giãn hoàn toàn giữa không gian xanh, thoáng đãng với nội thất bắt mắt. Trong phòng xông hơi còn được trang bị loa, bạn có thể mở những giai điệu hoặc podcast của riêng mình.

rooftop sauna in Surry Hills

Winter Sauna mở cửa cho tất cả mọi người. Nếu bạn muốn một mình tận hưởng giữa không gian riêng tư, giá dành cho một người là 60 đô; giá dành cho 2 người là 80 đô; và 90 đô dành cho 3 người.

rooftop sauna in Surry Hills

  • Địa chỉ: Paramount Recreation Club, 80 Commonwealth Street, Surry Hills
  • Thời gian: đến cuối tháng 8
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai – thứ Sáu: từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối/ Thứ Bảy & Chủ nhật: 7 giờ sáng đến 2h30 chiều.

Nguồn timeout