Phát hiện kim khâu bên trong trái cây mua tại Aldi Caroline Springs

0
169

Vietucnews – Sau khi một khách hàng nữ tìm thấy vật thể bằng kim loại giống một chiếc kim khâu bên trong trái nho mua ở siêu thị Aldi phía tây Melbourne, cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Chị Chloe Shaw cho biết đã mua nho ở cửa hàng Aldi tại Caroline Springs hôm Chủ nhật (6/10). Nhìn trong ảnh có thể thấy vật thể bằng kim loại bên trong trái nho.

Vật thể kim loại giống kim khâu trong trái nho mua ở cửa hàng Aldi tại Caroline Springs. (Ảnh: Facebook)

“Xin nhớ kiểm tra tất cả những trái nho của bạn, đặc biệt là khi cho con ăn,” chị đăng tải thông tin trên Facebook.

Bài đăng của chị Chloe Shaw đã được gần 4,000 lượt shares trong bối cảnh nhiều vụ trái cây có dị thể bên trong gây xôn xao dư luận.

Cận cảnh chiếc kim trong trái nho. (Ảnh: Facebook)

Theo một tuyên bố, cảnh sát cho biết đã nhận được thông báo về vụ việc trong nho bán tại một cửa hàng ở Caroline Springs có kim khâu bên trong hôm 6/10.

“Bất kỳ ai bị phát hiện làm nhiễm độc thực phẩm đều có thể bị buộc tội vi phạm nghiêm trọng với các hình phạt lên đến 10 năm tù.”

Cảnh sát cảnh báo mọi người nên cẩn thận khi mua trái cây và nếu có thông tin gì thì nên liên hệ Đội Phòng chống Tội phạm.

Vụ việc này xảy ra sau khi người dân cũng phát hiện kim khâu trong dâu tây ở Fairfield hồi tháng 8 và ở Eltham hồi tháng 9.

Trước đó, kim khâu cũng được phát hiện trong trái dâu tây ở Fairfield (Ảnh: ABC News)
Trước đó, kim khâu cũng được phát hiện trong trái dâu tây ở Fairfield. (Ảnh: ABC News)

“Làm nhiễm bẩn thực phẩm, bao gồm can thiệp có chủ ý vào thực phẩm, là hành vi phạm tội và chúng tôi hiện tại đang làm việc với chính quyền về tất cả các sự cố được báo cáo,” người phát ngôn của Aldi Úc cho biết.

Nguồn: 7News 

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz