Khu cắm trại glamping đẹp “quên lối về” bên trong xưởng rượu Terindah Estate

0
369
Khu cắm trại đẹp "quên lối về" tại xưởng rượu Terindah Estate
Terindah Estate

Vietucnews – Tạm rời xa phố thị ồn ào, 4 bức tường chán ngắt và những ngày cuối tuần nhạt nhẽo, hãy “đưa nhau đi trốn” tại Glamp Among the Vines để cùng ngắm sao đêm và nhâm nhi ly rượu giữa bản hòa ca rì rào của sóng biển.

Ảnh: Ferne Millen
Ảnh: Ferne Millen
  • Địa chỉ: Terindah Estate, 90 McAdams Lane, Bellarine.
  • Thời gian đặt chỗ: Từ tháng 11/2019 đến tháng 5/2020
  • Giá: 220 AUD/lều/đêm dành cho 2 người

Chỉ cách Melbourne 90 phút lái xe, khu cắm trại Glamp Among the Vines nằm yêu kiều trên Đường mòn Bellarine Taste với vô số nhà máy rượu vang, cửa hàng trưng bày rượu, và nông trại.

Ảnh: Ferne Millen
Ảnh: Ferne Millen

Khu cắm trại gồm 15 chiếc lều sang trọng, trải dài trên những ngọn đồi hướng ra Vịnh Phillip Port.  Mỗi lều được trang bị một chiếc giường đôi, ga giường bằng vải lanh, khăn tắm, đèn, một vài đồ nội thất, cây cảnh, và một tấm thảm bằng sợi đay.

Ảnh: Ferne Millen
Ảnh: Ferne Millen

Chỉ với 16 phút đi bộ, bạn có thể đến cửa hàng trưng bày rượu The Whiskery để nhâm nhi vài ly Teddy & the Fox và lót dạ bằng chút thịt xông khói, bánh mỳ sourdough, ô liu Manzanillo, và dưa chua chỉ với 10 AUD. Nếu muốn lười biếng một chút, bữa sáng của bạn sẽ được “phục vụ tận giường” chỉ với giá 25 AUD, bao gồm bánh ngọt, bánh mì sô cô la, nước ép trái cây và cà phê kiểu Pháp.

Cửa hàng trưng bày rượu The Whiskery
Cửa hàng trưng bày rượu The Whiskery

Nguồn: Broadsheet

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz