Bamboo Airways xúc tiến mở đường bay thẳng Hà Nội – Melbourne

0

Vietucnews – Ngày 26/11, dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Bamboo Airways đã tiến hành lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với sân bay Melbourne.

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, sân bay Melbourne sẽ đưa ra những ưu đãi về chi phí dịch vụ mặt đất, chi phí dẫn đường bay, vận hành phòng đại diện tại sân bay cũng như hoạt động tiếp thị, quảng bá cho Bamboo Airways.

Đại diện Bamboo Airways cùng sân bay Melbourne ký kết Biên bản hợp tác xúc tiến mở đường bay Hà Nội – Melbourne .

Ngoài ra, sân bay còn cam kết hỗ trợ tối đa về điều kiện bảo đảm an toàn bay và an ninh cho đường bay thẳng Hà Nội – Melbourne khi vận hành. Các thông tin về giao thông hàng không và dự án du lịch giữa Việt Nam – Úc được cung cấp thường xuyên.

Cùng ngày, Bamboo Airways đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với một trong những trung tâm đào tạo phi công, hàng không và kỹ thuật không gian hàng đầu tại Australia là Đại học RMIT. Biên bản ghi nhớ mở ra cơ hội về hợp tác và liên kết quản lý giáo dục trong các lĩnh vực như: đào tạo phi công thương mại, quản lý hàng không, kỹ sư máy bay… giữa Bamboo Airways và Đại học RMIT.

Bamboo Airway kí Biên bản hợp tác cùng trường đại học RMIT.

Với việc khai thác đường bay thẳng mới Hà Nội – Melbourne, Bamboo Airways kì vọng sẽ hoàn thiện mạng lưới đường bay, tạo sự kết nối giữa châu Âu – Úc qua điểm trung chuyển là Việt Nam.

Nguồn: bambooairway.vn

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz