Giải độc đắc Powerball lần thứ 1226 trị giá 30 triệu đô vẫn đang chờ chủ nhân!

0
Số tiền thưởng cho giải độc đắc vẫn đang tăng sau khi không khách hàng nào đủ may mắn để đem giải chiến thắng về trong suốt bốn tuần qua.

Vietucnews – Người dân Úc lại có thêm hy vọng trở thành triệu phú với lượt rút thăm kết quả Powerball lần thứ 1226 để nhận về số tiền khổng lồ: ​​30 triệu đô la Úc.

Số tiền thưởng cho giải độc đắc vẫn đang tăng lên sau khi không khách hàng nào đủ may mắn để đem giải chiến thắng về trong suốt bốn tuần qua.

Lần cuối cùng có người trúng giải độc đắc Powerball trị giá 30 triệu đô la là vào tháng 5 năm nay, khi một người đàn ông sống tại bang Victoria đi làm về và phát hiện ra anh ta là một triệu phú chỉ sau một đêm.

Ngoài ngày cưới, đây là ngày tuyệt nhất trong cuộc đời tôi”! Người đàn ông sống tại Bendigo trả lời phỏng vấn sau khi đi nhận thưởng.

Số tiền thưởng cho giải độc đắc vẫn đang tăng sau khi không khách hàng nào đủ may mắn để đem giải chiến thắng về trong suốt bốn tuần qua.

Năm nay, nhiều kỷ lục tại Powerball đã bị phá, với 12 người chiến thắng ở giải hạng nhất, mang về tổng cộng 477.5 triệu đô la.

Người phát ngôn của Lott, Matt Hart, cho biết: “Mặc dù người mua tờ vé số chiến thắng có thể ở bất cứ đâu và là bất cứ ai, nhưng đến nay, gần một nửa – năm trong tổng số các giải thưởng Powerball lớn đã thuộc về cư dân sống tại New South Wales“.

Bang Victoria đã giành được ba giải nhất Powerball, trong khi Queensland và Nam Úc chỉ có hai.”

Trong số những người chiến thắng, có cả một phụ nữ sống tại Sydney – người thắng giải Powerball trị giá 107 triệu đô la vào tháng 1 – đây vẫn là người chiến thắng xổ số cá nhân lớn nhất từ ​​trước đến nay.”

Con số chiến thắng ‘nóng bỏng tay’’

Trong Powerball, tất cả các con số đều có cơ hội được rút ra như nhau, nhưng hóa ra, có một số các con số được rút nhiều hơn các số khác.

(Ảnh: WZTV)

Các con số ‘triệu đô’ hoặc số thường được rút ra từ thùng chính là 17, 11, 2 và 22.

Kết quả từ Powerball cho thấy, 3 và 19 thường xuyên nhất được rút nhất, trái ngược hoàn toàn với con số 1.

Giành chiến thắng

Ở NSW, trạm xăng Woolworths ở Prestons, ở phía Tây Nam Sydney và Trung tâm Tin tức Greystanes ở Greystanes đều là những nơi đã bán ra tờ vé độc đắc.

Những người chiến thắng khác sống tại NSW sử dụng các kênh trực tuyến khác để mua.

Ở Victoria, Wendouree Newsagency, Wendouree và Mid-Town Lotto, Gisbourne, mỗi nơi đều đã bán ra một tờ vé số độc đắc, ngoài ra, người chiến thắng thứ ba của bang đã mua vé trực tuyến.

Ở Queensland, hai giải độc đắc của tiểu bang đã được mua từ newsXpress Brassal ở Brassall và Mater News Central, phía Nam thành phố Brisbane.

Cả hai người chiến thắng tại Nam Úc đều mua vé số trực tuyến.

 Nguồn: 7NEWS

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz