Nam thanh niên ở độ tuổi 20 tử vong vì Covid-19 ở Sydney

1
tử vong vì covid-19

Vào sáng thứ Tư, NSW ghi nhận thêm 233 ca nhiễm coronavirus mới trong vòng 24 tiếng, nâng tổng số ca mắc Covid-19 trong đợt bùng phát dịch bệnh này của tiểu bang lên hơn 4,000 ca.

Một tin đáng buồn hơn đã được ghi nhận – một nam thanh niên ở độ tuổi 20 đã tử vong vì Covid-19 khi cách ly tại nhà ở tây nam Sydney.

tử vong vì Covid-19

Thủ hiến NSW, bà Gladys Berejiklian đã xác nhận trường hợp tử vong của nam thanh nhiên với các phóng viên vào sáng thứ Tư khi bà gửi lời “chia buồn sâu sắc nhất” tới gia đình và những người thân yêu của anh ấy.

Điều này, một lần nữa chứng minh căn bệnh gây chết người và nguy hiểm như thế nào, ảnh hưởng đến tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi ra sao,” bà nói.

Thật không may, anh ấy chưa được tiêm bất kỳ liều vắc-xin Covid-19 nào. Theo chúng tôi biết thì quá trình tử vong của thanh niên xảy ra khá đột ngột.

tử vong vì Covid-19

Giám đốc Y tế NSW, Tiến sĩ Kerry Chant đã cung cấp thêm chi tiết về trường hợp tử vong vì Covid-19 đáng tiếc này, giải thích rằng nam thanh niên đã được chăm sóc bởi cơ quan y tế địa phương tây nam Sydney trong thời gian cách ly.

Anh ấy đã vượt qua ngày 13, được nhân viên y tá theo dõi hàng ngày và đột nhiên diễn biến xấu đi,” Tiến sĩ Chant cho hay.

Theo Tiến sĩ Chant, bệnh nhân được thăm khám hằng ngày và anh ấy đã báo rằng cảm thấy hơi mệt mỏi, thế nhưng tình hình lại diễn biến xấu đột ngột.

“Tôi cho rằng, điều quan trọng là chúng ta cần hiểu và nhận thức được rằng, với Covid-19, bạn có thể bị đột tử,” chuyên gia y tế giải thích.

phong toả sydney

Nam thanh niên là bệnh nhân mắc COVID tử vong trẻ nhất trong tình trạng này kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Trong thời điểm bệnh nhân trẻ tuổi tử vong, có một người cũng bị nhiễm Covid-19 ở cũng anh ấy. Người này hiện đã được chuyển đến bệnh viện và được chăm sóc toàn diện.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] bang cũng ghi nhận thêm 4 ca tử vong vì dịch bệnh chỉ trong một đêm. Bà Berejiklian nói rằng đây là ngày đáng lo ngại nhất từ […]