NSW: Những thay đổi đáng chú ý về thuế phí áp dụng từ ngày 1/7

0
NSW changes to taxes and costs from July 1

Vào đầu năm tài chính này, tại NSW, một số thay đổi về thuế phí sẽ được áp dụng – phí đăng ký xe sẽ giảm, hỗ trợ hưu trí sẽ đủ để thanh toán hóa đơn tiền điện.

NSW cũng sẽ trở thành tiểu bang, hoặc vùng lãnh thổ đầu tiên chốt các khung giá xác định mức thuế lạm phát kể từ ngày 1/7.

NSW changes to taxes and costs from July 1

Bộ trưởng Tài chính Dominic Perrottet, người đã tuyên bố điều chỉnh thuế trước bạ vào năm ngoái, cho biết thay đổi này sẽ giảm gánh nặng thuế phí cho người mua nhà và cho phép họ đầu tư nhiều hơn và các khoản tiền gửi.

Đối với người lái xe, việc mở rộng chương trình giảm phí giúp những ai trả 15 đô trở lên mỗi tuần cho phí cầu đường sẽ đủ điều kiện để giảm một nửa phí đăng ký xe; những ai chi từ 25 đô trở lên mỗi tuần sẽ được miễn hoàn toàn phí đăng ký xe.

NSW changes to taxes and costs from July 1

Cũng từ ngày 1/7 này, khoảng 130,000 người đã về hưu sẽ có thể nhận được khoảng 200 đô mỗi năm để thanh toán hóa đơn tiền điện theo một mục giảm giá mới dành cho chủ thẻ Commonwealth Seniors Health Card.

Theo một chương trình giúp trẻ em năng động hơn, các gia đình cũng sẽ nhận được một voucher 100 đô thứ hai cho mỗi đứa trẻ nhằm khuyến khích trẻ con tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Voucher này sẽ có hiệu lực trong 6 tháng, từ 1/7 đến 31/12.

NSW changes to taxes and costs from July 1

Khoảng 40,000 doanh nghiệp cũng sẽ nhận được hỗ trợ với chương trình giảm thuế trên mức thuế đã được thông báo tăng vào năm 2018.

Nguồn 9news