NSW tung đợt voucher Dine and Discover $25 mới toanh từ hôm nay

2
voucher Dine and Discover

Bắt đầu từ hôm nay, hàng triệu cư dân NSW sẽ nhận được 2 voucher Dine and Discover mới trị giá $25 trên ứng dụng Service NSW. Dự kiến, toàn bộ số voucher trong đợt mới sẽ được trao cho người dân trong khoảng đầu tháng 12.

Bộ trưởng Dịch vụ Khách hàng tiểu bang NSW, ông Victor Dominello cho biết, chương trình tặng voucher sử dụng dịch vụ ăn uống và du lịch sẽ giúp phục hồi kinh tế sau Covid-19.

voucher Dine and Discover

“Chúng tôi sẽ tung ra khoảng 800,000 voucher mỗi ngày. Tôi đã nhận được voucher của mình vào đêm qua,” ông Dominello cho hay.

Những người không có ứng dụng Service NSW có thể gọi đến số 13 77 88 hoặc đến trung tâm dịch vụ để lấy mẫu giấy.

Ông Dominello cho biết, chương trình voucher Dine and Discover đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình phục hồi kinh tế vào năm ngoái. Ở NSW, voucher Dine and Discover đã vô cùng phổ biến, với 4.8 triệu người đăng ký.

voucher Dine and Discover

Các voucher chỉ có giá trị sử dụng dịch vụ ăn và đồ uống không cồn tại chỗ, không áp dụng cho dịch vụ take-away, dịch vụ giao hàng, thuốc lá, rượu bia hay cờ bạc.

Klook kết hợp với chương trình voucher Dine and Discover của chính phủ NSW, mang lại hơn 60 hoạt động mùa hè miễn phí cho trẻ em Sydney.

voucher Dine and Discover

Ashleigh McEwen của Klook cho hay, họ sẽ cho áp dụng voucher Dine and Discover $25 vào các dịch vụ giải trí cho trẻ em.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Thủ hiến NSW cho biết, tiểu bang đang hợp tác chặt chẽ với chính phủ liên bang, nhưng vẫn hy vọng sẽ không phải siết chặt các hạn chế. […]

trackback

[…] NSW tung đợt voucher Dine and Discover $25 mới toanh từ hôm nay […]