Sau khi hoàn thành các điều kiện của Visa 132A – Các nhà đầu tư nên làm gì?

0

Visa 132A là visa lên thẳng thường trú nhân nên Chính Phủ Úc yêu cầu rất cao về điều kiện và chất lượng của bản kế hoạch kinh doanh, đơn cử như với tiểu bang New South Wales yêu cầu:

  • Đầu tư tối thiểu $1 triệu AUD và thuê 3 nhân viên bản địa đối với vùng Regional
  • Đầu tư tối thiểu $1,5 triệu AUD và thuê 5 nhân viên bản địa đối với khu vực Sydney.

Sau khi thực hiện đầy đủ các điều kiện này, quý vị sẽ nộp bản Survey lên chính phủ tiểu bang để xin đánh giá, nếu hồ sơ được duyệt tức là quý vị đã thực hiện đúng cam kết với chính phủ tiểu bang về việc vận hành kinh doanh và mức đầu tư cho visa 132A. Trong trường hợp, hồ sơ của quý vị không được duyệt có thể sẽ dẫn đến việc visa 132A bị Bộ Nội Vụ Úc hủy hồ sơ, dẫn đến đương đơn và các thành viên phụ thuộc sẽ phải quay về Việt Nam.

Vào ngày 31.8.2020 Công ty Tiến Thịnh International vui mừng nhận được phản hồi của tiểu bang New South Wales, họ hài lòng về kết quả điều hành kinh doanh cũng như những cam kết mà khách hàng N.T.X.L đã thực hiện được cho visa 132A. Điều đặc biệt, kết quả nhận được chỉ sau 1 ngày công ty Tiến Thịnh International nộp hồ sơ của khách hàng lên tiểu bang để xin đánh giá, điều đó chứng tỏ, chúng tôi đã chuẩn bị cho khách hàng của mình một bộ hồ sơ hết sức chi tiết, chỉn chu và rõ ràng để có thể thuyết phục hoàn toàn chính phủ nhanh chóng đưa ra quyết định này.

Cùng nhìn lại chặng đường đồng hành của công ty Tiến Thịnh International với khách hàng N.T.X.L cho visa 132A.

Được sự hỗ trợ của Cố Vấn Di Trú Long Phan và tập thể công ty Tiến Thịnh International, vào ngày 5.3.2018 gia đình khách hàng N.T.X.L đã được cấp visa 132A – Diện Lịch Sử Kinh Doanh Thành Công.

Vào ngày 26.8.2018 Ông Tùng Lê – Giám Đốc công ty Tiến Thịnh International đã hỗ trợ khách hàng đấu giá thành công Bất Động Sản thương mại trị giá $1,6 triệu AUD dùng để kinh doanh.

Đồng thời, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng nhanh chóng hòa nhập cuộc sống mới tại Úc, chúng tôi cũng đã hỗ trợ cô X.L đấu giá thành công bất động sản nhà ở để gia đình cô sang sinh sống và thực hiện các điều kiện của Visa 132A.

Kế tiếp đó, ông Tùng Lê đã hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục pháp lý về việc mở doanh nghiệp tại Úc. Ngày 6.3.2019 chính thức khai trương siêu thị tại Fairfield NSW với sự tham dự của đại diện tiểu bang New South Wales, bà Đài Lê, Ủy Viên Hội Đồng thành phố Fairfield, tiểu bang New South Wales; bà Diana Moisa, Đại diện Bộ Công Thương Chính phủ tiểu bang New South Wales.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp và sự am hiểu về thị trường kinh doanh tại Úc, ông Tùng Lê đã tư vấn chiến lược hoạt động đúng đắn cho siêu thị như nhập trực tiếp các sản phẩm truyền thống của VN phân phối tại Úc thông qua siêu thị như các sản phẩm gia vị của thương hiệu DH Food, cafe của thương hiệu Anni Cafe, các sản phẩm bún, phở khô, đồng thời xuất khẩu các mặt hàng đặc sản của Úc về Việt Nam như Cherry, mật ong, thực phẩm chức năng…

Và đến ngày hôm nay, mọi sự nỗ lực của của tập thể công ty Tiến Thịnh và gia đình khách hàng N.T.X.L đã thu được thành quả khi nhận được kết quả công nhận của chính phủ tiểu bang New South Wales về việc khách hàng đã thực hiện đúng cam kết theo yêu cầu của visa 132A.

Công ty Tiến Thịnh International vui mừng vì đã thực hiện đúng cam kết với khách hàng của mình, ngoài các vấn đề liên quan đến việc đáp ứng các điều kiện của visa, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng nhập cuộc sống để quý vị yên tâm khi bắt đầu cuộc sống mới tại Úc.

Để tìm hiểu những thông tin mới nhất về định cư Úc diện doanh nhân 2020, kính mời quý doanh nhân tham dự buổi tư vấn trực tiếp với ban giám đốc công ty Tiến Thịnh International, cập nhật những thông tin:

  • Điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132) năm 2020.
  • Tỉ lệ thành công của visa 188/132 cao hay thấp.
  • Việc vận hành doanh nghiệp tại Úc có thật sự khó khăn, các doanh nhân 188/132 thường đầu tư vào những loại hình doanh nghiệp nào?

Thời gian và địa điểm:

Thời gian: Thứ 6 ngày 25.9.2020

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng kí thông tin tại: http://bit.ly/Thang9_BGD

Công ty Tiến Thịnh International:
Group: Hội doanh nhân Đầu Tư & Định Cư Úc:
https://www.facebook.com/groups/hoidoanhnhandautudinhcuuc/
Website: https://tienthinhgroup.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TienThinhInternational/
Email: [email protected]
Hotline: 1800 2069

Rate this post