Sydney: Kẻ biến thái giấu camera trong chai nước rồi thả xuống biển để quay lén

0

Vietucnews – Tình cờ thấy một chai nước trôi lênh đênh trên mặt biển, nữ du khách định vứt đi thì bàng hoàng phát hiện chiếc camera được giấu bên trong.

Hôm ấy là một ngày tuyệt vời với Michelle Montcourt khi cô được thỏa sức đắm mình trong làn nước bên bờ biển Lady Robinsons ở Brighton Le Sands, phía nam Sydney. Thế nhưng, mọi thứ nhanh chóng đảo lộn khi cô gái trẻ nhận ra một người đàn ông tầm 30 tuổi đang lặng lẽ thả chai nước xuống biển sau lưng mình.

Michelle Montcourt lấy làm lạ khi chứng kiến người đàn ông vứt chai nước xuống biển.

“Khi thấy anh ta làm ra hành động đó, tôi chợt nghĩ ‘Ôi trời ơi, người này có bệnh à?’. Không thể tin nổi lại có người thản nhiên vứt rác xuống biển thế này,” cô viết trên Facebook. “Tôi bèn bơi đến nhặt cái chai định vứt đi, nhưng nhìn kỹ mới phát hiện có camera gắn trong đó. Biết tôi đã phát hiện ra âm mưu khủng khiếp này, anh ta lập tức trốn mất dạng.”

Nghi phạm chưa kịp thực hiện âm mưu đã bị cô gái trẻ phát hiện.

Tên biến thái đã chọc thủng một lỗ nhỏ trên nhãn chai nước, sau đó gắn ống kính camera lấp vào chỗ trống đó. Phần còn lại của camera được che đậy sau lớp nhãn dán, ngay cả vỏ máy ảnh cũng là màu xanh để khớp với màu sắc nguyên bản của chai nước. Sau khi tháo lớp vỏ bảo vệ bên ngoài, hắn có thể dễ dàng rút thẻ nhớ ra.

Hắn đã lợi dụng chỗ lõm trên thân chai để gắn camera quay lén.

Montcourt lạnh toát cả người khi phát hiện hình ảnh của các nữ du khách và trẻ em dưới làn nước mát, kể cả bản thân mình, đã bị chiếc camera ẩn này ghi lại không sót chút gì. Vài ngày tới, cô gái trẻ sẽ quay về Mexico, song nỗi ám ảnh ấy vẫn không thôi đeo bám trong tâm trí.

Ngoài clip ra…
… Trong thẻ nhớ máy ảnh còn lưu rất nhiều ảnh chụp lén của các nữ du khách và trẻ em có mặt tại bãi biển hôm đó.

Hiện tại, tang vật đã được cảnh sát St George tịch thu để phục vụ công tác điều tra. Sở cảnh sát NSW cho biết cơ quan này đang tiến hành tra xét để sớm tìm ra nghi phạm.

TIN TỨC TỪ 9NEWS

Nguồn: 9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz