Truy tìm người đàn ông xịt hơi cay vào tài xế xe buýt!

0
117

Cảnh sát mới đây công bố  đoạn phim CCTV về sự việc lái xe buýt bị một khách hàng xấu tính xịt chất hóa học vào mặt. Họ hy vọng người dân sau khi xem đoạn phim sẽ tìm ra được danh tính của người đàn ông trên.

Tài xế xe buýt số 41 cho biết anh ta đã bịt xịt sáu lần vào mặt bởi những chất hóa học. Tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng hành vi này thực sự là đáng lên án.

Mới nhất, vào lúc 10h 40p tối thứ Năm, trên chuyến xe buýt tuyến 392 chạy dọc từ đường Oxford về phía thành phố, tại đoạn đường giữa hai điểm dừng xe tại Flinder và Crown Street ở Surry Hills, một khách hàng lên xe bus và được tài xế nói rằng xe đã đủ chỗ vì vậy từ chối không thể trở thêm anh ta. Sau một vài lời trao đổi, người đàn ông này rút bình xịt hơi ra và phun vào mặt người lái xe ít nhất sáu lần. Theo lời tường thuật của Thám tử Gavin Wood.

Hậu quả của việc phun chất hóa học đó là tài xế mất khả năng lái xe. “Anh ta trở nên khó thở và phải chuyển đến bệnh viện để cấp cứu trước khi được về nhà.”

Tài xế xe buýt đã “làm việc chăm chỉ, làm việc vì cộng đồng, lái xe buýt cho nhiều mọi người, vậy mà anh ta lại bị tấn công”, Giám thị Wood phẫn nộ nói.

“Đó rõ ràng là một hành vi đê tiện bởi một kẻ hèn nhát. Chúng tôi không chấp nhận hành vi này trong cộng đồng.”

Giám thị Wood mô tả người đàn ông xấu tính có giọng Anh đặc biệt, mái tóc nâu ngắn và mang một chiếc túi kiểu satchel.

Theo SHM