Úc: Đốn tim với hình ảnh của nữ người mẫu 9x thả dáng trên biển!

0

Vietucnews – Những bức ảnh của chân dài gợi cảm Montana Cox – quán quân cuộc thi Australia’s Next Top Model năm 2011 đã làm đốn tim cộng đồng mạng. Người đẹp 26 tuổi cao 1,79m sở hữu phom dáng chuẩn như “tạc tượng” khiến ai cũng ghen tỵ.

Ngày 2/3 vừa qua, Montana Cox sải bước quyến rũ trên bãi biển Bondi ở Sydney, thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau khi đăng quang quán quân cuộc thi Australia’s Next Top Model năm 2011 , cô trở nên rất nổi tiếng tại xứ chuột túi.

Người đẹp 26 tuổi cao 1,79m sở hữu phom dáng chuẩn như “tạc tượng” khiến ai cũng ghen tỵ.
Ngày 2/3 vừa qua, Montana Cox sải bước quyến rũ trên bãi biển Bondi ở Sydney, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Là người quán quân cuộc thi, Cox xuất hiện trên trang bìa của Harper’s Bazaar Australia. Các giải thưởng khác của cô bao gồm hợp đồng người mẫu với Chic Model Management, 20 nghìn đô la Úc tiền mặt, một chiếc Ford và một chuyến đi đến thành phố New York. Cox đã trở thành một trong những gương mặt quảng cáo nổi tiếng của FOXTEL, David Jones, Betts Shoes, Lovisa, Witchery…

Sau khi đăng quang quán quân cuộc thi Australia’s Next Top Model năm 2011 , cô trở nên rất nổi tiếng tại xứ chuột túi.

Vào tháng 2 năm 2012, cô đã ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG, dau đó, Cox trình diễn tại Milan Fashion Week và Paris Fashion Week cho Andrew Gn, Cacharel, Carven, Chanel, Christian Dior, Kenzo, Lanvin, Mugler, Sacai, Felipe Oliveira Baptista và Vanessa Bruno.

Không lâu sau, vào tháng 4 năm 2012, cô đã có buổi ra mắt tại tuần lễ thời trang Úc cho Carla Zampatti, Flannel, Manning Cartell, Ksubi, Toni Matičevski, Magdalena Veleveska, Jayson Brusdon, Camilla Franks, Lisa Ho, Ellery.

Cox đã được tạp chí Cosmopolitan xếp hạng là một trong những thí sinh thành công nhất của show truyền hình Australia’s Next Top Model.

Tháng 10 năm 2015, Cox đã được tạp chí Cosmopolitan xếp hạng là một trong những thí sinh thành công nhất của show truyền hình Australia’s Next Top Model.

Theo Ins