Úc: Người đàn ông kì quái chỉ mặc “quần nhỏ” màu hồng chạy bộ

0

Vietucnews – Trên một con đường nổi tiếng ở dãy núi Glasshouse – Công viên Quốc gia Úc, một người đàn ông chạy bộ chẳng mặc gì ngoài chiếc “quần nhỏ” màu hồng và đôi giày dưới chân.

“Tôi thường cùng bạn bè chạy bộ ở núi Glasshouse vài ngày trong tuần. Ở đường lên, chúng tôi nhìn thấy ông ta với chút kỳ lạ khi ông đi loại giày không phù hợp để leo núi. Sau khi chúng tôi trở về, thấy ông ta chỉ mặc một cái quần lót nhỏ màu hồng, đi giày và cầm quần áo trên tay.

Dãy núi Glasshouse. (Ảnh: remotetraveler)

Ông ta đã xin lỗi vì để chúng tôi thấy ông trong tình cảnh này và nói rằng đã thua cược. Chúng tôi cười khúc khích và tiếp tục đi”, cô Maree Price (sống tại thị trấn Ningi, vùng vịnh Moreton, bang Queensland) kể lại.

Người đàn ông chạy bộ chẳng mặc gì ngoài chiếc “quần nhỏ” màu hồng và đôi giày dưới chân.

Sau khi nhìn thấy người đàn ông kì lạ này, cô Price đã cảnh báo với những người phụ nữ khác ở dưới chân núi. Thế nhưng những người phụ nữ này cho biết họ đã thấy ông ta nhiều lần trước đây.

Bên cạnh đó, cô Price cũng báo cáo sự việc với cảnh sát. Phía cảnh sát cho biết tuy người đàn ông này chưa có biểu hiện phạm pháp nhưng chắc chắn sẽ điều tra hành vi của ông ta. Thượng sĩ Richard Downie, cảnh sát phụ trách vùng Redcliffe, nói đó là một người kỳ quái.

Nguồn: Người Lao Động/The Courier Mail

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post