Việt Nam: Thầy giáo dạy toán bị tố dâm ô 7 nam sinh

0

Vietucnews – Mới đây, một thầy giáo dạy Toán trường THCS Trần Phú (Hà Nội) bị tố cáo có hành vi không đúng mực với 7 nam sinh.

Ngày 11/4, bà Ngô Thị Thu Anh – Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội), thông tin nhà trường đang phối hợp cùng cơ quan chức năng xác minh thầy giáo dạy Toán của trường bị tố cáo dâm ô bảy học sinh nam.

Bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú. Ảnh: Dương Tâm
Bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú.

Theo đó, một phụ huynh đã làm việc trực tiếp với Ban giám hiệu về việc thầy giáo đứng lớp đội tuyển học sinh giỏi Toán lớp 6 có hành vi trêu đùa quá mức với bảy nam sinh. Ngay sau đó, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú đã báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai.

Theo yêu cầu của Sở, trường đã ra quyết định đình chỉ công tác giáo viên dạy Toán ba ngày, từ 11/4.

Trả lời câu hỏi trêu đùa quá mức là thế nào, có phải sờ vào vùng kín như một số báo chí phản ánh, bà Thu Anh xin phép không trả lời, đề nghị hỏi công an.

Bà cho biết thêm, đội tuyển Toán lớp 6 có bảy nam sinh. Sau sự việc, bảy em vẫn đến lớp chính khóa bình thường. Riêng buổi ôn luyện đội tuyển gần nhất, chỉ có hai em đi học.

Trường THCS Trần Phú. Ảnh: Dương Tâm
Trường THCS Trần Phú.

“Thầy giáo bị tố cáo sinh năm 1975, dạy tại trường 21 năm, có năng lực chuyên môn tốt, được đồng nghiệp tin yêu. Quan điểm của chúng tôi là không bao che và sẵn sàng phối hợp với công an trong quá trình xác minh. Nếu kết quả là có vi phạm, tôi sẽ kiến nghị các cơ quan xử lý nghiêm khắc”, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú nói.

“Trước mắt, trường không bố trí đứng lớp nếu giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo, và kiên quyết đưa ra khỏi ngành trường hợp giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo theo quy định của pháp luật”, công văn của Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) nêu rõ.

Theo vnexpress

Rate this post