VietNam: Vụ container “lùa” người dừng đèn đỏ – tài xế dương tính heroin

0

Vietucnews – Theo xét nghiệm tại Bệnh viện đa khoa Long An, tài xế container gây tai nạn kinh hoàng có kết quả dương tính với heroin. Bên cạnh đó, tài xế này cũng được xác định có nồng độ cồn rất cao.

Theo đó, tài xế container Phạm Thành Hiếu được xét nghiệm ma tuý bằng phương pháp thử nước tiểu. Việc xét nghiệm được tiến hành hai lần và cả hai lần xét nghiệm đều cho kết quả dương tính với heroin.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại Long An.

Ngoài ra, tài xế container này cũng có nồng độ cồn rất cao khi được đưa vào xét nghiệm lần đầu.

Thượng tá Nguyễn Minh Sáng – người phát ngôn Công an tỉnh Long An – cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Thành Hiếu, tài xế container gây ra vụ tai nạn thảm khốc tại huyện Bến Lức, Long An vào chiều 2-1, về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Trong lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, Hiếu thừa nhận có sử dụng bia nhưng không thừa nhận mình có sử dụng ma tuý.

Hiếu thừa nhận có sử dụng bia nhưng không thừa nhận mình có sử dụng ma tuý. (Ảnh: CACC)

Trước đó, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khoảng 15h20 ngày 2-1 tại ngã tư Bình Nhật, Bến Lức, Long An khiến 4 người tử vong tại chỗ, 18 người bị thương.

Hiện vẫn còn 8 nạn nhân chấn thương nặng đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khoảng 15h20 ngày 2-1 tại ngã tư Bình Nhật, Bến Lức, Long An khiến 4 người tử vong tại chỗ, 18 người bị thương.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Tuổi Trẻ