Vượt qua Apple, một hãng sản xuất cần sa Canada trở thành cổ phiếu được ưa thích nhất!

0

Vietuncnews – Mới đây, Aurora Cannabis – Hãng sản xuất cần sa ở Canada vừa vượt mặt Apple để trở thành mã cổ phiếu được ưa thích nhất trên phần mềm Robinhood (phần mềm được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng để trao đổi thông tin về bán cổ phiếu).

Theo số liệu thu được từ trang web này thì tuần vừa rồi đã có gần 250 nghìn người dùng mua, tăng đến 20 nghìn số người mua so với tuần trước. Vị trí đứng đầu danh sách trước đó chính là của Apple, với gần 240 nghìn người sở hữu.

Aurora Cannabis – Hãng sản xuất cần sa ở Canada vừa vượt mặt Apple để trở thành mã cổ phiếu được ưa thích nhất trên phần mềm Robinhood.

Để đạt được vị trí này phần lớn là do việc Canada đã hợp thức hóa việc sử dụng cần sa vào hồi tháng 10/2018 vừa qua.

Trước đó nhờ vào tin đồn Coca Cola đang thương lượng với hãng để làm các dạng đồ uống có CBD mà cổ phiếu của hãng này đã tăng vọt lên 15%, và chỉ từ trong vòng vài tháng gần đây giá trị cổ phiếu đã tăng 37% rồi. Sắp tới Aurora đang chuẩn bị giới thiệu các sản phẩm của mình ở thị trường Mỹ.

Một nhân viên tại Aurora Cannabis. (Ảnh: BNN)

Tuy đây mới chỉ là những số liệu thu được từ 1 phần mềm trung gian giao dịch cổ phiếu nhưng cũng có thể thấy các nhà đầu tư, nhất là những người trẻ có vẻ bắt đầu không mấy hứng thú với công ty công nghệ bởi nhiều vụ lùm xùm gần đây với các vấn đề liên quan đến bảo mật. Hơn thế nữa, các công nghệ mới ra đời chưa đủ sức hấp dẫn giới trẻ. Cũng có thể họ đang mong muốn 1 cái gì đó mới hơn, vui vẻ hơn.

Theo Tinh Tế