Ra mắt chưa lâu, Samsung Galaxy S10 5G đã phát nổ “không lý do”

0
422

Vietucnews – Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 – chiếc smartphone mới nhất thuộc thế hệ Galaxy – của một “tín đồ” công nghệ đã phát nổ ngay trong tay người này.

Theo đó, người đàn ông Hàn Quốc, dưới cái tên giả là Lee, khẳng định chiếc điện thoại “Samsung Galaxy S10 của anh ta đã “nổ tung” trong tay mình mà “không rõ lý do”.

Theo người đàn ông tên Lee, chiếc điện thoại “Samsung Galaxy S10 của anh ta đã “nổ tung” trong tay mình mà “không rõ lý do”.

Trường hợp này đã từng xảy ra 3 năm trước, khi Samsung buộc phải thu hồi dòng điện thoại Galaxy Note 7 của mình do lỗi pin gây cháy nổ.

Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ tuyên bố rằng trường hợp này là “cảm giác ảo” của 3 năm về trước, nói rằng họ đã phát hiện “hư hại bên ngoài” chiếc điện thoại.

Theo ông Lee, hư hại bên ngoài của điện thoại là do anh ta đánh rơi nó khi tay anh ta bắt đầu bị bỏng.

“Chiếc điện thoại của tôi đang nằm trên bàn thì nó bắt đầu có mùi khét và sau đó có rất nhiều khói bốc ra”, Lee nói với hãng tin AFP.

“Khi chạm vào điện thoại, nó quá nóng đến nỗi tôi đã phải thả nó xuống đất.”

Lee đã yêu cầu Samsung hoàn trả cho anh ta 1.200 USD tiền mua chiếc điện thoại, nhưng họ đã từ chối.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 được chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 4/4 vừa qua. Tuy nhiên, hiện dòng smartphone hỗ trợ 5G này vẫn chưa có mặt tại thị trường Úc.

Tập đoàn Samsung đã được yêu cầu đưa ra thêm bình luận về sự cố này.

Nguồn: 7news