Rex Airlines khuyến mãi vé Sydney – Melbourne chỉ với $39

0
511
vé máy bay giá rẻ

Với hãng hàng không Rex Airlines, một chuyến bay giữa hai thành phố lớn của Úc là Sydney và Melbourne có thể có giá thấp hơn xe bus – $39.

John Sharp, chủ tịch hãng hàng không này cho hay, $39 là giá vé rẻ nhất có thể, bao gồm “trải nghiệm dịch vụ đầy đủ” có thể cạnh tranh với các hãng hàng không lớn như Qantas và Virgin Australia.

Chúng tôi đang cố gắng thu hút nhiều khách hàng chọn Rex cho chặng bay giữa Sydney và Melbourne hơn”, ông Sharp nói.

vé máy bay giá rẻ
Rex CEO John Sharp

Chủ tịch Rex Airlines cho hay, với giá vé siêu khuyến mãi $39, hành khách được miễn phí đồ ăn thức uống trên chuyến bay; song song đó là miễn phí 23kg hành lý ký gửi.

Động thái này là một phản ứng táo bạo đối với đối thủ cạnh tranh Qantas, khi hãng hàng không này đã cung cấp thêm 80% công suất ngay trước khi Rex Airlines bắt đầu dịch vụ vào ngày 1 tháng 3.

Người đứng đầu hãng hàng không Rex chọn đánh vào giá thành thấp với dịch vụ đầy đủ để có thể cạnh tranh với các đối thủ trong việc thu hút khách hàng lựa chọn bay với mình. Ông khẳng định quyết định này chỉ nhằm mang đến dịch vụ với giá cả phải chăng, dịch vụ với giá thấp hơn nhiều so với trước đây, chứ không phải là đòn đánh trả dành cho đối thủ Qantas.

vé máy bay giá rẻ
Ảnh: Today

Sydney – Melbourne là chặng bay được xem là bận rộn thứ hai trên thế giới.

Rex đang trên đường đánh bại sự độc quyền của Virgin và Qantas, cố gắng hạ giá vé và cung cấp dịch vụ tốt hơn”, ông Sharp cho hay.

Giá vé khuyến mãi này của Rex Airlines dành cho chặng bay từ Sydney – Melbourne dự kiến sẽ có hạn đến ngày 28 tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, có nhiều khả năng nó sẽ được gia hạn.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments