Bị Tổng thống Trump gọi nhầm tên, CEO Apple đổi luôn tên Twitter thành Tim Apple!

0

Vietucnews – Vừa qua, trong cuộc họp của Ban cố vấn chính sách lao động Mỹ, Tổng thống Donald Trump đã liên tục gọi nhầm tên CEO Tim Cook của Apple. Không hề cảm thấy “chạnh lòng” khi bị gọi nhầm tên thành Tim Apple, Tim Cook đã thay thế họ của mình trên Twitter bằng logo quả táo khuyết.

Khi đang khen ngợi Cook vì đã đầu tư vào Mỹ, ông Trump nói: “Chúng tôi đánh giá rất cao điều đó, Tim Apple”. Thậm chí Tổng thống còn đọc nhầm tên của Tim Cook đến 2 lần.

Có thể ông Trump đã đề cập đến Tim Cook và Apple trong cùng một câu mà không ngắt nhưng ông đã đặt “Tim Apple” ở cuối câu và dừng lại một lúc. Vậy nên nhiều khả năng là Tổng thống Mỹ đã nói nhầm.

Ngày 6/3, tên họ của Tim Cook vẫn bình thường.

Sau tình huống trên, bà Lisa P. Jackson – phó chủ tịch môi trường, chính sách và sáng kiến xã hội của Apple đã đăng lại một dòng tweet thông báo Tim Cook vừa đổi họ thành Tim Apple trên Twitter.

Không chỉ Tim Cook, lãnh đạo của Apple cũng rất “mặn”.

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump nhầm tên của một CEO. Năm ngoái, ông đã gọi Marillyn Hewson, CEO của hãng chế tạo máy bay, vũ khí và các kỹ thuật tân tiến quốc phòng Lockheed Martin là “Marillyn Lockheed”.

Theo Trí Thức Trẻ