NSW: Bắt được 2 thiếu niên tấn công và cướp phụ nữ 21 tuổi

0

Vietucnews – Cảnh sát NSW đã bắt giữ và buộc tội 2 thiếu niên trong một vụ tấn công và cướp tài sản ở vùng ngoại ô Wolli Creek, đông nam Sydney, vào cuối tuần trước.

Khoảng 11 giờ 20 phút (Chủ nhật ngày 9 tháng 6 năm 2019), một phụ nữ 21 tuổi đang chuẩn bị lấy ô tô trong bãi đậu xe trên Đại lộ Mount Olympus, Wolli Creek, thì xuất hiện 2 người đàn ông đến trấn lột túi xách của cô.

Hình ảnh từ camera cho thấy 2 tên cướp đang tiến đến cô gái.

Người phụ nữ đã cố gắng lùi ra xa 2 tên cướp; tuy nhiên, chúng đã chộp lấy tay và túi xách của cô gái. Dù đã cố gắng chống cự, cô vẫn bị chúng đẩy xuống đất.

1 trong 2 tên đá vào bụng và ngực cô nhiều lần cho đến khi cô buông túi, rồi cả 2 bỏ chạy.

Người phụ nữ đã cố gắng lùi ra xa 2 tên cướp; tuy nhiên, chúng đã chộp lấy tay và túi xách của cô gái. Dù đã cố gắng chống cự, cô vẫn bị chúng đẩy xuống đất.

Bọn chúng sau đó đã chạy từ bãi đậu xe ra khu vực Spark Lane và trốn khỏi hiện trường.

Các nhân viên an ninh gần đó đã liên lạc với cảnh sát, trước khi các sĩ quan từ Bộ Tư lệnh Cảnh sát Khu vực St George nhập cuộc và bao vây hiện trường.

Người phụ nữ trên đã được đưa đến Bệnh viện St George để điều trị vết thương nhẹ ở bụng và lưng.

Khoảng 9 giờ tối hôm qua (thứ hai ngày 10 tháng 6 năm 2019), cảnh sát đã dừng một chiếc xe trên đường Broughton, Campbelltown.

Ngay sau đó, họ đã bắt giữ 2 nam thiếu niên, (cả 2 đều 14 tuổi) và đưa chúng đến đồn cảnh sát Campbelltown – nơi chúng bị buộc tội cướp có tổ chức.

Cả 2 đều bị từ chối quyền bảo lãnh và sẽ xuất hiện tại Tòa án cho trẻ vị thành niên Campbelltown hôm nay, thứ ba ngày 11 tháng 6 năm 2019.

Nguồn: police.nsw.gov.au