Queensland: Chủ nuôi treo thưởng 10,000 đô cho người tìm ra kẻ đánh cún cưng

0
Chủ nhân của Toretto đã treo thưởng 10,000 đô cho bất cứ ai cung cấp danh tính người đã đánh đập chú.

Vietucnews – Sau khi nhận được báo cáo từ bác sĩ cho thấy cún yêu của mình bị đánh vào đầu bằng vật nặng gây thương tích nghiêm trọng, chủ nhân chú chó đã ráo riết truy tìm danh tính kẻ tấn công.

Sáng Chủ nhật vừa qua, Lauren George – một cư dân Burbank (Queensland) – đã thẳng thừng tuyên bố trên Facebook rằng cô sẽ trao giải thưởng 10,000 đô cho bất cứ ai tìm được người đã nhẫn tâm đánh đập chú chó của mình.

Phía dưới bài đăng là 3 tấm ảnh chụp tình trạng thương tích của Toretto, chú cún mà Lauren hết mực cưng chiều. Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy nhiều vết bầm tím và rách da trên má, tai và mặt của Toretto.

Chú chó tội nghiệp bị chẩn đoán chấn thương sọ não với thương tích chất chồng.

Lauren cho biết cô gần như chết lặng khi phát hiện chú cún Kelpie-Labrador của mình khó nhọc trườn thân thể bê bết máu về nhà sau vụ tấn công bất ngờ giữa đêm hôm trước.

“Tôi nghe thấy tiếng chó sủa, sau đó đột nhiên ré lên rồi im bặt,” cô bàng hoàng.

“Có lẽ Toretto đã cố hết sức bò về nhà, đúng lúc tôi mở cửa và trông thấy nó.”

“Nhà tôi lọt thỏm giữa mảnh đất rộng 5 mẫu Anh, có cả rào chắn xung quanh nữa. Kẻ tấn công đã cố ý nhắm vào Toretto, bởi chẳng có ai hành động bộc phát trong điều kiện khó khăn như thế cả.”

Vết thương trải dài từ tai, má sang một bên mặt của Toretto.
Lauren quả quyết kẻ tấn công này có ý đồ nhắm đến cún nhà cô từ trước.

Lauren không nghĩ ra lý do khiến ai đó muốn tổn thương Toretto, song cô dám cam đoan kẻ đó có vấn đề về thần kinh và mang tư tưởng bệnh hoạn.

Hiện chú chó cưng của cô đang được chăm sóc đặc biệt tại Phòng khám thú y Redlands. Chẩn đoán sơ bộ cho thấy Toretto có vết thương nặng ở đầu và bị chấn thương sọ não vì vụ tập kích kinh hoàng trên.

Đội ngũ y bác sĩ đang cố gắng để duy trì sự tỉnh táo cho Toretto, đảm bảo chú cún Kelpie-Labrador không rơi vào giấc ngủ hoặc tệ hơn là mất ý thức.

VIDEO ĐƯA TIN VỀ VỤ TẤN CÔNG TỪ 7NEWS

Lauren quyết định treo thưởng để tìm hung thủ, bởi cô tin rằng kẻ tấn công sẽ còn tạo nên hậu quả nghiêm trọng hơn thế nếu hắn vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

“Có lẽ có ai đó biết được nội tình sự việc,” cô nói.

Nguồn: 7News