Sydney: Nghịch dại, anh em Youtuber hầu tòa vì làm thủng màng nhĩ người qua đường

0
Nghịch dại, anh em Youtuber ra hầu tòa vì làm thủng màng nhĩ người qua đường

Vietucnews Một cặp anh em sống tại Sydney đã bị kiện vì làm tổn thương thính giác của một người đàn ông trong video họ chơi khăm người lạ được đăng lên các trang mạng xã hội.

Luke và Joel Erwin – 2 người đăng video nọ lên các trang Instagram và YouTube, đã bị buộc tội ‘tấn công người khác’ hồi đầu tháng này.

Hai anh em với kênh Youtube sở hữu hàng trăm ngàn người theo dõi, nói rằng họ không bao giờ có ý định làm hại người khác.

Nhưng vào thứ Tư tuần trước, hai người bị cáo buộc làm thủng màng nhĩ của người đàn ông khi quay video thổi còi hơi tại Sydney.

Trò chơi khăm còi hơi là một trào lưu phổ biến của những kẻ thích nghịch dại trên MXH

Nếu tai của anh ấy bị tổn thương, tôi thực sự lấy làm tiếc”, Luke nói.

Các bạn có thể thấy khó chịu khi tôi nói điều này, nhưng sau tất cả, chúng tôi chỉ cố gắng để làm mọi người vui vẻ“, Joel nói.

Họ có thể nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa, nhưng không may, chúng tôi sẽ kiểm tra các mức độ thương tích của nạn nhân và họ cảm thấy thế nào với trò chơi khăm đó“, luật sư Paul McGirr nói.

Cặp anh em này cũng bị buộc tội sau khi một trong số họ bị cáo buộc đụng chạm vào cơ thể một phụ nữ bằng một chiếc khăn lông vũ quấn quanh tay tại cảng Darling của Sydney, vào thứ Hai, trong khi người còn lại quay phim.

Hai người bị buộc tội đồng lõa và tấn công gây thiệt hại và nhiều tội danh khác.

Vào tối thứ ba, một trong hai anh em đã tiếp cận một phụ nữ ở Sydney rồi giả vờ hắt hơi và xịt nước lên mặt, cổ và áo của cô gái kia, cảnh sát cho hay.

Người còn lại trong bộ đôi này đã quay lại toàn bộ vụ việc.

Hai người bị buộc tội đồng lõa và tấn công gây thiệt hại và nhiều tội danh khác.

Họ sẽ phải hầu tòa vào tháng tới.

Nguồn: 7news

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz