Nhà hát Opera Sydney: Sơ tán khoảng 500 người vì rò rỉ khí đốt

0
263

Vietucnews – Theo lính cứu hỏa Úc thì lực lượng này đã sơ tán khoảng 500 người từ nhà hát Opera Sydney  và các nhà hàng ở xung quanh sau một vụ rò rỉ khí đốt. Hiện họ đang theo dõi lượng khí đốt trong bầu không khí tại khu vực.

Ngày 23-4, trên Twitter, lực lượng Cứu hỏa và cứu hộ New South Wales thông tin rằng các công nhân của công ty khí đốt đang sửa chữa đường ống nhưng không cung cấp thông tin chi tiết về nguyên nhân dẫn đến vụ rò rỉ.

Theo Reuters thì vụ rò rỉ xảy ra khi đường ống dẫn khí áp suất thấp chính của nhà hát Opera bị va đụng trong quá trình xây dựng.

Sơ tán khoảng 500 người từ nhà hát Sydney Opera và các nhà hàng ở xung quanh sau một vụ rò rỉ khí đốt. (Ảnh: STRAITSTIMES)

Đường Macquarie bị chặn ở cả hai hướng. Người dân trong một số tòa nhà và một phần Vườn thực vật gần nhà hát cũng được sơ tán.

Không có báo cáo về thương vong.

Khách du lịch và người dân được sơ tán khỏi khu vực nhà hát con sò Opera ở thành phố Sydney do rò rỉ khí ga. (Nguồn: News.com.au/TTXVN)

Tối 23-4, lực lượng Cứu hỏa và cứu hộ New South Wales  thông tin công nhân Công ty khí đốt Jemena đã chặn được vụ rò rỉ tại vị trí cổng vào nhà hát Con Sò.

Theo trang 2GB, dù đã chặn được vụ rò rỉ nhưng trong không khí xung quanh nhà hát vẫn nồng nặc mùi khí đốt.

Theo Tuổi Trẻ