Victoria: Sau ăn chay 10 năm, cô gái trở thành chủ trang trại lợn sạch

0
236

Vietucnews – Jonas (bang Victoria) bỏ ăn thịt từ năm 19 tuổi. Nhưng khi cô mang thai con thứ 3 ở độ tuổi 30, cô bị thiếu máu và đã trở lại với thịt bò và thịt cừu. Vì muốn ăn các loại thịt động vật được nuôi và giết mổ “có đạo đức”, vợ chồng cô đã xây dựng một trang trại lợn sạch

Trước đây, khi đọc cuốn sách của triết gia Peter Singer Giải phóng động vật, Jonas  đã bỏ ăn thịt. Cô chuyển sang ăn chay thuần vì cảm thấy cắn rứt lương tâm.

Jonas không ăn bất cứ thực phẩm nào có thành phần thịt trên nhãn trong cả thập kỷ tiếp theo. Cô không gặp vấn đề gì về sức khỏe khi duy trì lối sống không ăn thịt trong suốt 2 lần mang thai.

Jonas xây dựng một trang trại lợn sạch. (Ảnh: facebook Tammi Jonas)

Thế nhưng khi cô mang thai lần thứ ba ở độ tuổi 30, cô bị thiếu máu dù đã bổ sung chế độ ăn liên tục. Cô bắt đầu ăn thịt bò và thịt cừu. Vì muốn ăn các loại thịt động vật được nuôi và giết mổ “có đạo đức”, vợ chồng cô đã xây dựng một trang trại lợn sạch có tên Trang trại Jonai.

Jonas học cách tự giết mổ động vật. Khoảng 110 con lợn của vợ chồng cô được sống trên các khu vực phủ đầy cỏ và tìm ăn dễ dàng. Bên cạnh đó, lợn được ăn váng sữa từ một nhà sản xuất phô mai hữu cơ, dâu tây và kem.

Lợn của vợ chồng cô được sống trên các khu vực phủ đầy cỏ và tìm ăn dễ dàng. (Ảnh: facebook Tammi Jonas)

Jonas tin rằng phong trào ăn chay là sự phản ứng hợp lý của cộng đồng trước sự biến đổi khí hậu và việc con người đồng cảm hơn với động vật, nhưng cũng tin rằng “có rất nhiều thông tin xấu”. Cô mong muốn mọi người hãy tìm hiểu kỹ khi thực hiện ăn chay.

Nguồn: vnexpress/ctvnews

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz