10 điểm glamping “chill” nhất ở Sydney bạn nên thử một lần trong đời

1
2518
glamping sydney

Bạn muốn hòa mình với thiên nhiên bằng những buổi cắm trại nhưng vẫn muốn trải nghiệm những dịch vụ “sang chảnh”? Luôn có một lựa chọn thích hợp cho bạn: glamping.

glamping sydney

Dưới đây là danh sách 10 điểm glamping “chờ-iu-chill” nhất ở Sydney để bạn tham khảo!

1, Lane Cove National Park:

glamping sydney

glamping sydney

Chỉ cách Sydney CBD khoảng 10km về phía bắc, Lane Cove National Park giúp bạn có trải nghiệm glamping ngay trung tâm vườn quốc gia tuyệt đẹp. 

glamping sydney

glamping sydney

Những chiếc lều safari có sức chứa tối đa 2 khách, được đặt trên rìa của thềm đá sa thạch với tầm nhìn thẳng ra Lane Cove Valley.

2, Avant-Garde Camping, NSW:

Avant-Garde Camping Co cung cấp dịch vụ cắm trại sang trọng trên khắp NSW và bạn không cần phải “động tay” vào bất cứ thứ gì để được một giấc ngủ trong lều.

glamping sydney

Những chiếc lều chuông “xịn sò” của họ được trang bị giường cỡ King, nội thất với hệ thống chiếu sáng, đồ vệ sinh cá nhân sang trọng, dao kéo, ghế, năng lượng mặt trời, ấm đun nước, củi và nhiều tiện nghi khác.

glamping sydney

Dịch vụ của Avant-Garde Camping Co thậm chí có thể phục vụ cho một đám cưới, tiệc sinh nhật, một bữa cuối tuần lãng mạn hoặc một chuyến đi du lịch gia đình cho tối đa 20 khách.

  • Giá: từ $175/đêm.

3, Roar and Snore, Taronga Zoo:

Nằm thứ ba trong danh sách 10 điểm glamping “chill” nhất ở Sydney, Roar and Snore là nơi giúp bạn có một trải nghiệm đẹp vào ban đêm trong sở thú. 

glamping sydney

Nếu là người yêu động vật và thiên nhiên, bạn sẽ có những cuộc “gặp gỡ” với những con thú mà trước đây bạn chưa từng có cơ hội được gặp. Bữa tối buffet, snack và bữa sáng được bao gồm trong dịch vụ nên bạn không cần phải bận tâm đến “chiếc bụng đói” khi glamping tại đây.

glamping sydney

  • Giá: $295 – $395/ người lớn, $195 – $265/ trẻ em (tùy thuộc vào mùa thấp điểm/ cao điểm).

4, Cockatoo Island, Sydney Harbour:

Nếu bạn muốn thử trải nghiệm glamping ở Sydney, Cockatoo Island là một cái tên bạn không nên bỏ lỡ.

glamping sydney 

Điểm glamping này có các lựa chọn lều cho bạn chọn, tùy thuộc vào số lượng khách và nhu cầu của bạn. Đặc biệt, bạn có thể tự mang theo đồ ăn, hoặc bạn hoàn toàn có thể đặt gói BBQ và các gói ẩm thực khác nếu muốn dành toàn bộ thời gian tận hưởng không khí tuyệt vời tại đây.

glamping sydney

  • Giá: từ $310/ đêm (thứ Hai – thứ Năm),  $360/ đêm (thứ Sáu – Chủ nhật) cho Deluxe Waterfront Two-Bedroom Camping Package (cho 4 khách nghỉ).

5, Paperbark Camp, Jervis Bay:

Chỉ cách Sydney hai tiếng rưỡi lái xe về phía nam, Paperbark Camp là một thiên đường cho những người yêu thiên nhiên, đắm mình trong làn nước trong vắt và những bãi biển cát trắng của Jervis Bay.

glamping sydney

Tại đây, bạn vừa có thể trải nghiệm glamping, vừa được tham gia các hoạt động như đi bộ đường mòn, đạp xe ngắm cảnh, dã ngoại và bơi lội.

  • Giá: từ $525/ đêm.

6, Flash Camp, Coolendel:

Flash Camp có hai điểm cắm trại glamping ở South Coast – Camp Hollow và Camp Nest – mỗi điểm có sáu lều glamping rộng 6m với giường cỡ lớn, một bếp trại và khu vực thư giãn bên ngoài lều.

glamping sydney

  • Giá: từ $180/ đêm.

7, Kings Creek Retreat, Great Lakes Hinterland:

Chỉ cách Sydney hơn 3 tiếng lái xe, cho đến nay, Kings Creek Retreat là điểm cắm trại glamping vừa túi tiền nhất gần Sydney, với tất cả các tiện nghi giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt hảo.

glamping sydney

  • Giá: từ $840/ đêm cho một Family Farmstay bao gồm 12 khách – gói có bao gồm các hoạt động vui chơi cho trẻ em.

8, Safari Palm Tents, Central Coast:

Nếu bạn là một người yêu biển và thích cắm trại glamping gần biển, Safari Palm Tents là điểm đến tuyệt vời cho bạn!

Tại đây có những căn lều rộng rãi có sức chứa được tối đa 4 người và có phòng tắm riêng cùng bếp nhỏ cũng như hiên có mái che với tiện nghi BBQ riêng.

glamping sydney

  • Giá: từ $151/ đêm.

9, The Escape, South Coast:

Chỉ 3 tiếng rưỡi lái xe về phía nam từ Sydney, sự kết hợp tuyệt vời giữa cắm trại sang trọng và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp đang chờ bạn tại The Escape ở Clyde River.

glamping sydney

glamping sydney

  • Giá: từ $1,975/ đêm cho tối đa 10 khách, bao gồm chỗ ở và các hoạt động khác trong khu glamping.

10, Tanja Lagoon Camp, South Coast:

Tanja Lagoon Camp cách Sydney khoảng 5 tiếng rưỡi lái xe và tự hào sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ nước.

Tại đây, bạn không những có được trải nghiệm glamping cực “chill”, mà còn được thỏa sức với các hoạt động như chèo kayak, đi bộ ngắm cảnh, đi ca-nô cực hấp dẫn.

glamping sydney

  • Giá: từ $215 – $395/ đêm.

Lưu ý: giá nêu trên chỉ mang tính tham khảo và có thể sẽ thay đổi tùy thời điểm và tùy theo chính sách của từng khu glamping. Các bạn nên kiểm tra lịch mở cửa, kiểm tra giá và các thông tin chi tiết khác trước khi đặt hoặc đến khu glamping.

Dịch tổng hợp

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] không gian thiên nhiên bình dị giữa những chú dê tò mò, vừa giúp bạn có những trải nghiệm glamping đích thực với lều canvas đầy đủ tiện như như phòng khách […]