Cầu tàu St Kilda sắp “biến hình” thành điểm ngắm chim cánh cụt cực “cute”

0
penguin viewing area St Kilda Pier

Ngắm nhìn những chú chim cánh cụt “cute phô mai que” tại Cầu tàu St Kilda sắp tới sẽ là một trong những hoạt động thú vị nhất ở Melbourne bạn không nên bỏ lỡ. Những chú chim với “trang phục” trắng đen này luôn xuất hiện lúc hoàng hôn và tinh nghịch dạo chơi trên những mỏm đá cạnh bến tàu.

penguin viewing area St Kilda Pier

Là một phần trong ngân sách 2019/2020, chính phủ Victoria sẽ đầu tư một khoản tiền để “biến hóaCầu tàu St Kilda thành một nơi loài chim cánh cụt dễ thương có thể thoải mái “vui chơi”.

Theo dự án, cầu tàu St Kilda sẽ được tái xây dựng hoàn toàn, với nỗ lực bảo tồn điểm đến mang tính biểu tượng này cho các thế hệ tương lai.

penguin viewing area St Kilda Pier

Cầu tàu mới sẽ bao gồm một khu ngắm chim cánh cụt uốn quanh vịnh, có chỗ ngồi theo tầng như khán đài, có nhà vệ sinh mới, và một khu vực có mái che dành cho du khách. Hơn nữa, đê chắn sóng mới cũng sẽ giúp bảo vệ bãi tắm trên bãi biển St Kilda tốt hơn.

penguin viewing area St Kilda Pier

penguin viewing area St Kilda Pier

Mục tiêu của dự án trước hết là tạo một môi trường sống thích hợp, bảo vệ loài chim cánh cụt dễ thương xinh xắn, đồng thời, mang đến cho người dân địa phương cũng như khách du lịch một điểm ngắm cảnh tuyệt vời hơn. Công trình dự kiến sẽ được khởi công xây dựng vào năm 2020.

Nguồn timeout