Đánh cắp 1350 hộp sữa trẻ em, hai người đàn ông bị bắt ở Sydney

1
sữa bột trẻ em

Hai người đàn ông đã bị bắt sau khi bị cáo buộc ăn cắp các mặt hàng dược phẩm trị giá hơn $100,000, bao gồm 1350 hộp sữa bột trẻ em.

Một người đàn ông 53 tuổi đã bị bắt giữ tại bãi đậu xe của một trung tâm mua sắm trên Phố Queen gần Đường Harrow, Auburn, phía tây Sydney vào khoảng 11 giờ 45 sáng ngày 22/10.

sữa bột trẻ em

Sau đó, cảnh sát đã thực hiện lệnh khám xét tại một ngôi nhà ở Greystanes. Tại đây, họ đã thu được 350 hộp sữa bột trẻ em, 42 chai vitamin và 47 lọ tinh dầu bạc hà – tất cả đều được cho là hàng hóa ăn cắp.

Lệnh khám xét thứ hai được thực hiện tại một cơ sở lưu trữ trên đường Parramatta ở Homebush, nơi cảnh sát bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi và thu giữ thêm 1000 hộp sữa bột trẻ em, 1000 chai vitamin, 300 hộp kem đánh răng và 100 bàn chải đánh răng điện – cũng được cho là đồ ăn cắp.

sữa bột trẻ em

Tất cả các món đồ bị thu giữ có giá trị ước tính lên đến $100,000.

Cả hai người đàn ông đã được đưa đến Sở Cảnh sát Auburn, nơi người đàn ông lớn tuổi bị buộc tội ăn cắp ở các cửa hàng. Cảnh sát sẽ cáo buộc anh ta về hành vi trộm sữa bột trẻ em và các mặt hàng dược phẩm.

Còn nam thanh niên thì bị khởi tố các tội danh liên quan đến việc tố tụng hình sự và trộm cắp tài sản. Cảnh sát tin rằng anh ta đang nhận hàng ăn cắp và xuất khẩu ra nước ngoài.

sữa bột trẻ em

Hai vụ bắt giữ là một phần của cuộc điều tra đang diễn ra về các vụ trộm sữa bột trẻ em bị cáo buộc trên khắp Sydney.

Cả hai người đàn ông đều được cho phép tại ngoại có điều kiện để xuất hiện tại Tòa án địa phương Burwood vào tháng tới.

Nguồn: 9news

3.5 2 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Nam tại Úc (Đại sứ quán Việt Nam tại Úc, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth) trân trọng thông báo lịch trình (dự […]