Một doanh nhân Úc sắp bán không khí sạch đóng lon trên toàn châu Á!

0

Vietucnews – Mới đây, một doanh nhân Úc đã nảy ra ý tưởng kinh doanh vô cùng thú vị: bán “không khí sạch” cho các khách hàng khắp châu Á.

Joe Duchiera (36 tuổi), chủ nhân của sáng kiến trên, đã đầu tư hàng trăm nghìn đô la vào dự án “bán không khí” mang tên Ozi Air. Những bình khí đầu tiên sẽ được ra mắt tại Trung Quốc trong vài ngày tới.

Anh tuyên bố rằng đây là “một sản phẩm độc đáo từ không khí nước Úc, do chính người Úc sản xuất”, được kiểm tra độ tinh khiết bằng máy móc chuyên dụng trước khi đưa vào bình khí nén để bày bán.

Joe Duchiera sẽ ra mắt Ozi Air tại Trung Quốc vào tháng 4 này.
Đây là sản phẩm được kỳ vọng sẽ phát triển khắp châu Á, thống trị thị trường Trung Quốc.

Đáp lại sự quan tâm cuồng nhiệt của giới truyền thông Trung Quốc, Hong Kong và Hàn Quốc, Duchiera chia sẻ anh dự định để Ozi Air “trình làng” trong tháng 4.

Trả lời phỏng vấn từ News Corp, chàng trai người Adelaide cho biết quy trình sản xuất không khí sạch diễn ra tại những khu vực “hẻo lánh và khép kín”.

“Việc thu thập không khí diễn ra khá lặng lẽ, chúng tôi chỉ đi đến những địa điểm tự nhiên và vắng hơi người thôi,” anh nói.

“Ở đây, chúng tôi sử dụng thiết bị đo lường chất lượng không khí để đảm bảo mình thu được những dòng khí tinh khiết nhất có thể.”

Người mua sẽ được tận hưởng không khí trong lành qua chiếc mặt nạ trên đỉnh bình. Một bình khí nén có thể sử dụng trong 140 – 160 nhịp thở, tương đương 10 phút hô hấp.

Không khí sạch sẽ được bán với giá 23.99 đô la/bình. Nếu khách hàng mua trọn bộ 12 bình, giá chỉ còn 179.99 đô la. Cả vỏ lon lẫn mặt nạ đều được làm từ vật liệu tái chế.

Ozi Air sử dụng nguồn không khí từ những vùng tự nhiên hẻo lánh tại Úc.

Mathew McDougall, CEO Reach China, dự đoán sản phẩm của Duchiera sẽ sớm “thống trị” thị trường Trung Quốc.

“Ozi Air là dòng sản phẩm vô cùng độc đáo của Úc. Với những bình khí nén này, người dân Trung Quốc sẽ có cơ hội tận hưởng không khí trong lành – thứ mà quê hương họ đang thiếu hụt,” ông nói.

“Đây là giải pháp tuyệt vời để đối phó với tình trạng ô nhiễm. Ngoài ra, người Trung Quốc có thể mua những bình khí này làm quà lưu niệm sau chuyến du lịch đến Úc. Họ có thể mang một phần không khí trong lành ở Úc về nhà để gợi nhớ những kỷ niệm nơi đây.”

Nguồn: dailymail