Thông điệp siêu cảm động đến từ một người mẹ Hàn Quốc trên một chuyến bay

0
Mum's touching message for fellow passengers

Một thông điệp vô cùng đáng yêu đang được  lan truyền với tốc độ chóng mặt từ một bà mẹ trẻ người Hàn Quốc có con 4 tháng tuổi trên chuyến bay dài 10 tiếng đồng hồ từ Hàn đến San Francisco.

Hành khách trên chuyến bay – Dave Corona – đã đăng tải lên Facebook những hình ảnh về những chiếc túi được tặng cho tất cả mọi người trên chuyến bay; mỗi túi đính kèm một mẩu giấy với thông điệp siêu siêu đáng yêu:

Mum's touching message for fellow passengers

Xin chàooo! Cháu là Junwoo và cháu được 4 tháng tuổi

Hôm nay, cháu sẽ đi Mỹ cùng mẹ và bà để thăm dì cháu. Vì là chuyến bay đầu tiên trong đời nên có lẽ cháu sẽ có chút lo lắng và sợ hãi, nghĩa là, có thể cháu sẽ khóc hoặc gây huyên náo một chút.

Cháu sẽ cố gắng nhỏ nhẹ, nhưng cháu không dám hứa đâu. Xin cô chú thứ lỗi cho cháu nhé!

Người mẹ vô cùng tinh tế và chu đáo đã chuẩn bị 200 túi chứa kẹo và những chiếc nút bịt tai earplug để hành khách cảm thấy bớt bị làm phiền vì tiếng ồn do con cô gây ra.

Mẹ cháu đã chuẩn bị túi goodie nhỏ! Trong đó có một ít kẹo và nút bịt tai. Cô chú hãy sử dụng nó nếu lỡ cháu gây ồn.

Chúc mọi người chuyến đi bình an! Cháu xin cảm ơn!

On a Ten hour flight from Seoul Korea to San Francisco, a mother handed out more than 200 goodie bags filled with candy…

Posted by Dave Corona on Tuesday, 12 February 2019

Corona cho biết món quà không ai có thể ngờ tới này là một cử chỉ vô cùng văn minh và cảm dộng được tất cả hành khách trên chuyến bay hoan nghênh.

Thế nhưng hành khách trên chuyến bay đã không cần đến nút bịt tai vì đứa trẻ không hề quấy khóc gây ồn.

Một cư dân mạng bình luận: “Đây một cử chỉ đẹp, nhưng tôi nghĩ mọi người nên thả lỏng hơn trên các chuyến bay và không nên khiến các cha mẹ cũng như con cái họ mang cảm giác ‘không được đón chào’. Tất cả chúng ta đều đã từng là trẻ con mà…

Mums-touching-message-for-fellow-passengers

Bên cạnh đó, hành động của bà mẹ trẻ Hàn Quốc nọ nhận được rất nhiều ca ngợi và những ý kiến tích cực. Thông điệp đáng yêu này đang được chia sẻ và lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Nguồn au.news.yahoo.com