Queensland: Uống rượu đến bất tỉnh trước mặt học sinh, giáo viên bị cấm dạy 2 năm

0

Vietucnews – Vì uống rượu đến bất tỉnh trước mặt các học sinh lớp 2, một giáo viên tiểu học ở bang Queensland đã bị cấm dạy 2 năm.

Cụ thể, sau khi cãi vã với chồng cũ cô giáo này (không tiết lộ danh tính) đã uống rượu trong lớp học. Giờ ra chơi, cô giáo này vẫn tiếp tục uống cho đến khi bất tỉnh ngay trên bàn học sinh. Đồng nghiệp phải gọi cấp cứu để đưa cô tới bệnh viện.

Thế nhưng chỉ một tháng sau, cô lại bị Hiệu trưởng của trường phát hiện khi đang ngủ trong phòng học vì say rượu. Cô ở trong tình trạng bối rối, lắc lư khi được gọi dậy. Tuy được Hiệu trưởng khuyên rằng không nên tự lái xe về nhà nhưng cô vẫn bất chấp và bị công an bắt do lái xe khi say xỉn.

Sau khi cãi vã với chồng cũ cô giáo này (không tiết lộ danh tính) đã uống rượu trong lớp học. (Ảnh minh họa)

Chưa dừng lại, không lâu sau cô lại được đưa đi cấp cứu khi bị ngất xỉu ở thư viện trường. Tại bệnh viện, kết quả cho thấy nồng độ cồn trong máu của cô cao gần gấp 7 lần so với giới hạn cho phép.

Cô giáo này cho biết cuộc hôn nhân đổ vỡ là lí do khiến cô làm như vậy. Cô giáo này sẽ bị cấm dạy trong ít nhất 2 năm và buộc phải cai rượu.

Cô giáo này cho biết cuộc hôn nhân đổ vỡ là lí do khiến cô làm như vậy. (Ảnh minh họa)

Trước khi được phép đi dạy lại, cô sẽ phải đi xét nghiệm máu hàng tháng để làm bằng chứng chứng minh bản thân đã không uống rượu trong khoảng thời gian trước đó.

Nguồn: vietnamnet/Daily Mail

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz