5 điểm check-in cùng hoa phượng tím “đẹp nao lòng” ở Melbourne

2
check-in cùng hoa phượng tím

Mùa đông giá qua đi cũng là lúc hoa cỏ mùa xuân thức giấc, nở rộ khắp mọi miền nước Úc. Một trong những loài hoa đặc trưng nở rộ vào mùa này ở Úc chính là hoa Jacaranda – còn được gọi bằng cái tên thân thương và mơ mộng hơn là hoa phượng tím

check-in cùng hoa phượng tím

Khắp các tiểu bang và vùng lãnh thổ của xứ sở chuột túi đều có sự hiện diện của loài hoa này – ở Sydney và Melbourne – hai thành phố thủ phủ của NSW và Victoria dương như đều trở nên mộng mơ hơn, dịu dàng hơn khi hoa phượng tím đến độ nở rộ. 

Nếu bạn chưa có bức ảnh nào chụp cùng hoa phượng tím, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 điểm check-in cùng hoa phượng tím ở Melbourne dưới đây nhé!

1, Đại học Melbourne:

check-in cùng hoa phượng tím
Ảnh: Internet

Mỗi độ xuân về, khuôn viên của Đại học Melbourne lại bừng lên bởi sự pha trộn giữa màu chàm và màu tím của hoa phượng tím.

Lối kiến trúc victoria hòa quyện với những cánh hoa tím lãng đãng rơi, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

2, Royal Botanical Gardens:

check-in cùng hoa phượng tím
Ảnh: Internet

Bạn còn mong đợi điều gì khác từ những khu vườn hàng đầu của Melbourne? 

Được chăm sóc bởi đội ngũ làm vườn tận tâm, những cây hoa phượng tím càng trở nên nổi bật hơn vào mùa nở rộ, giữa thế giới thực vật phong phú của Vườn Bách thảo Hoàng gia và xứng là một trong những điểm check-in cùng hoa phượng tím tuyệt nhất Melbourne.

check-in cùng hoa phượng tím
Ảnh: Internet

3, Edinburgh Gardens:

Dưới sắc tím của những cây hoa Jacaranda, nhiều buổi dã ngoại và những hoạt động đón Giáng Sinh đã diễn ra. Thật vậy, Edinburgh Gardens chính là một trong những điểm check-in cùng hoa phượng tím đẹp nhất ở Melbourne.

check-in cùng hoa phượng tím
Ảnh: Internet

4, Parliament Gardens:

Được tô điểm bởi tác phẩm điêu khắc Coles Fountain, công viên có mái che này tạo cảm giác như một ốc đảo của thiên nhiên giữa thành phố đông đúc. Hoa phượng tím nở rộ vào mùa xuân và mùa hè làm cho không gian nơi đây đặc biệt hơn và gây thương nhớ hơn nhiều.

check-in cùng hoa phượng tím
Ảnh: Internet

5,  Parkville:

Hoa phượng tím đã nở rộ ở khu vực Parkville và Bắc Melbourne. Dù bạn đang sống ở khu vực này hay chỉ là một du khách, đừng quên Parkville thực sự là một điểm check-in cùng hoa phượng tím bạn không nên bỏ lỡ ở Melbourne.

check-in cùng hoa phượng tím
Ảnh: Internet

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] 5 điểm check-in cùng hoa phượng tím “đẹp nao lòng” ở Melbourne […]

trackback

[…] trong những cách tuyệt nhất để tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên nước Úc là tự lái xe quanh những cung đường uốn lượn. Sau một thời gian dài bị […]