Melbourne: Cơ hội thưởng thức bánh cannoli chuẩn vị hoàn toàn miễn phí!

0
150
"Cơ hội vàng" để được nếm thử tay nghề của đầu bếp tại Cannoleria, tại sao không?

Vietucnews – Hóa ra That’s Amore không chỉ “hớp hồn” thực khách bằng món phô mai ngon tuyệt diệu, mà còn nổi tiếng gần xa nhờ tay nghề làm bánh cannoli thượng thừa!

Một năm trước, thợ làm phô mai Giorgio Linguanti và đầu bếp Dario Di Clerico đã chung tay lập nên Cannoleria. Kể từ đó, họ giới thiệu “cô em” mới của That’s Amore đến với vô số người sành ăn tại các gian hàng hội chợ khắp thành phố. Cannoleria gây tiếng vang nhờ món cannoli đa dạng hương sắc, từ phô mai ricotta truyền thống đến những “phiên bản giới hạn” theo mùa như hạt dẻ cười, tiramisu, cam – thì là, panettone và cả bơ đậu phộng.

Bánh cannoli khiến người sành ăn quyến luyến nhờ hương vị cực kỳ đặc biệt.

Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng chính thức của Cannoleria – cái tên dưới trướng That’s Amore chuyên về món bánh trứ danh đảo Sicily – tại South Melbourne Market, thực khách ghé thăm vào thứ Sáu tuần sau (30/8) sẽ được nếm thử bánh cannoli hoàn toàn miễn phí. Đừng quên đến với tiệm vào khung giờ “vàng” từ 10:00 sáng đến giữa trưa để nhâm nhi món bánh thơm lừng từ nước Ý mộng mơ nhé.

Chưa hết, cửa hàng chính thức của Cannoleria còn đối diện với Padre Coffee. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay combo cà phê và bánh cannoli để tận hưởng dư vị ngọt ngào quấn quýt mãi trên đầu lưỡi!

  • Thời gian: từ 10:00 sáng thứ Sáu, ngày 30/8
  • Địa điểm: Cannoleria, Stall 72, Aisle B, South Melbourne Market, 322-326 Coventry Street, South Melbourne

Nguồn: Concrete Playground