Big W sale lớn đến 95% với mặt hàng đồ lót Bonds

0

Vietucnews – Tiếp nối chuỗi sự kiện “sale sập sàn” để chuẩn bị ngừng kinh doanh 30 cửa hàng tại Úc, Big W lại tiếp tục công bố đợt giảm giá sâu đến 95% với mặt hàng quần áo lót từ hãng Bonds.

Cụ thể, hãng đã áp dụng mức giảm giá tối đa lên đến 95% cho hơn 600 mặt hàng của thương hiệu đồ lót Bonds. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng có cơ hội “vợt” liền tay vô số sản phẩm chất lượng từ nhãn hàng này với giá chỉ từ 1 đô la Úc, bất kể là mua sắm trực tuyến hay ghé thẳng cửa hàng. Chương trình giảm giá chỉ kéo dài trong thời gian ngắn và có thể kết thúc sớm hơn nếu hết hàng trong kho.

Quần áo lót của hãng Bonds được sale mạnh tại Big W.

Tháng 8/2019, công ty trực thuộc tập đoàn Woolworths đã tuyên bố đóng cửa 30 cửa hàng trong vòng 3 năm tới vì lợi nhuận không như mong muốn. Dữ liệu cho thấy Big W đã thua lỗ 85 triệu đô Úc trong năm nay, dù doanh thu tại các cửa hàng đang hoạt động đã tăng trưởng 4,2%, chạm ngưỡng 3,8 tỷ đô Úc. Kết quả này cho thấy sự tiến bộ đáng kể so với khoản lỗ 110 triệu đô Úc được ghi nhận vào năm ngoái. Tuy nhiên, mặc cho doanh số năm nay có khả quan hơn năm trước, Woolworths vẫn quyết định làm theo kế hoạch đã đề ra.

Brad Banducci, giám đốc điều hành của Woolworths, cho biết: “Chúng tôi hài lòng với bước tiến trong doanh thu của Big W trong suốt năm 2019. Nỗ lực cải thiện giá cả, số lượng hàng hóa và trải nghiệm tại cửa hàng của chúng tôi đã được khách hàng công nhận.”

Trước đó, Big W từng công bố ý định ngừng kinh doanh 30 cửa hàng và 2 trung tâm phân phối trong vòng 3 năm. Đến tháng 1/2020, hãng sẽ đóng cửa những cơ sở đầu tiên ở phía tây Sydney, cụ thể là Fairfield, Chullora và Auburn.

Nguồn: 7News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz