Sydney: bạn sẽ tiếc “đứt ruột” nếu bỏ lỡ Chợ Giáng sinh 2019 tại Carriageworks!

0
190

Vietucnews – Không khí Giáng sinh đang len lỏi trên từng con phố, từng nẻo đường và từng ngóc ngách trong căn nhà bạn, nhưng bạn vẫn chưa kịp chuẩn bị gì cả? Hãy đến Chợ Giáng sinh 2019 tại Carriageworks để rinh ngay bánh pudding mận béo ngậy, thịt xông khói mềm mọng và pho mát đậm vị về nhà ngay trước Giáng sinh nào!

  • Thời gian: 8am – 2pm, thứ 7, ngày 21/12/2019
  • Địa điểm: Carriageworks, 245 Wilson St, Eveleigh, Sydney
  • Vé vào cổng: MIỄN PHÍ
Carriageworks đang mang Chợ Giáng sinh trở lại để phục vụ cho thực khách các sản phẩm tươi ngon theo mùa.

Carriageworks đang mang Chợ Giáng sinh trở lại để phục vụ cho thực khách các sản phẩm tươi ngon theo mùa. Điều quan trọng là bạn có thể thỏa thích mua quà tặng cho bạn bè và người thân chỉ vài ngày trước khi Giáng sinh kịp ùa về bởi vì Chợ Giáng sinh chẳng thiếu thứ gì, chỉ thiếu bạn.

Chợ Giáng sinh quy tụ 120 thương hiệu đình đám nhất ở Úc, đặc biệt là các món đặc sản nhà làm như bánh pudding mận béo ngậy của Flour and Stone, thịt xông khói mềm mọng từ Nông trại Linga LongaCông viên Melanda, anh đào tươi ngon của Kurrawong Organics và phô mai đậm vị.

Chợ Giáng sinh quy tụ 120 thương hiệu đình đám nhất ở Úc, đặc biệt là các món đặc sản nhà làm như bánh pudding mận béo ngậy của Flour and Stone.

Ngoài ra, Chợ Giáng sinh sẽ không thể vắng bóng Continental (với thực phẩm đóng hộp được yêu thích), Butchery Fish, Pasta Emilia, Wholegreen Bakery, và Pepe Saya.

Vé vào cổng miễn phí, tuy nhiên bạn phải trả 45 AUD để tham dự hội thảo ngâm anh đào do Alex Elliott-Howery – chủ thương hiệu Cornersmith tổ chức.

Nguồn: Concrete Playground

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz