Chuỗi bán lẻ quần áo nam Roger David đóng cửa, sale 60% toàn bộ mặt hàng

0

Vietucnews – Hệ thống bán lẻ quần áo nam nổi tiếng – Roger David sẽ đóng cửa tất cả cửa hàng trên nước Úc trong vài tuần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 500 nhân viên của công ty này bị mất việc trước thềm Giáng sinh.

Hệ thống bán lẻ quần áo nam nổi tiếng – Roger David sẽ đóng cửa tất cả cửa hàng trên nước Úc trong vài tuần. (Ảnh: Warwick Daily News)

Công ty cho biết, họ không thể cạnh tranh được với làn sóng những chuỗi bán lẻ đa quốc gia và sự phát triển chóng mặt của việc mua sắm trực tuyến trên toàn cầu và họ đã kêu gọi các nhà quản lý tại công ty KordaMentha Restructuring hồi tháng trước.

Ông Craig Shepard (công ty KordaMentha) cho biết mặc dù nhận được sự chú ý của những người mua tiềm năng nhưng môi trường bán lẻ quần áo quá khó để thu hút bỏ thầu: “Roger David là nạn nhân của việc tăng chi phí cố định, cùng sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ trực tuyến trên toàn cầu và nhu cầu thận trọng của người tiêu dùng”. 

Công ty cho biết, họ không thể cạnh tranh được với làn sóng những chuỗi bán lẻ đa quốc gia và sự phát triển chóng mặt của việc mua sắm trực tuyến trên toàn cầu. (Ảnh: mybusiness.com.au)

Theo đó, tất cả số hàng còn lại (bao gồm cả đồ mùa hè) của hệ thống Roger David đang được chuyển vào các cửa hàng. Nhà bán lẻ này sẽ đóng cửa vào khoảng đầu đến giữa tháng 12. Hàng hóa sẽ được giảm 60% hoặc hơn, đến khi cửa hàng đóng cửa.

Kể từ ngày 18/10, khi được đưa vào tình trạng quản trị tự nguyện, công ty này đã bắt đầu đưa ra mức giảm giá 50% – 60%.

Hàng hóa sẽ được giảm 60% hoặc hơn, đến khi cửa hàng đóng cửa. (Ảnh: Business News)

Công ty Roger David có 193 nhân viên tại các cửa hàng ở Victoria, 98 nhân viên ở Queensland, 77 nhân viên tại NSW, 60 nhân viên tại Tây Úc, 15 nhân viên tại Tasmania và 4 nhân viên ở 1 cửa hàng tại Canberra. Trong đó, Roger David sử dụng 300 nhân viên toàn thời gian, gần 200 nhân viên thời vụ và bán thời gian.

Theo 9News