Gold Coast: Những địa điểm mua sắm hấp dẫn bạn không thể bỏ qua

0

Vietucnews – Gold Coast là một thành phố ven biển với những bãi cát vàng xinh đẹp nằm cách thủ phủ Brisbane gần 80 km. Không chỉ nổi tiếng với những bãi tắm đẹp, Gold Coast còn là một trong những địa điểm mua sắm hấp dẫn nhất của Úc.

Gold Coast là một thành phố thuộc tiểu bang Queensland ở bờ Đông của nước Úc, có khoảng nửa triệu dân và là thành phố phát triển nhanh nhất ở Úc theo số dân. Đây là thành phố lớn thứ nhì của bang này và là thành phố lớn thứ 6 ở Úc.

Gold Coast có thể được cho là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại lớn và hàng hóa xa xỉ. Bên cạnh đó, Gold Coast có những cửa hàng bán đồ lưu niệm độc đáo, những phiên chợ bán đồ thủ công, và cả những khu chợ đêm ven biển.

Các mặt hàng ở Gold Coast được cho là độc đáo, lạ mắt và khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Dưới đây là gợi ý cho bạn về một số địa điểm mua sắm ở Gold Coast.

1, The Burleigh Heads Village Markets

Đây là một trong những khu chợ nổi tiếng của thành phố Gold Coast. Chợ được mở và thứ Năm đầu tiên và thứ Năm thứ ba của tháng tại trường Burleigh Heads State School. Ngoài ra, chợ mở cửa ngày chủ nhật cuối cùng của tháng tại công viên Paradise Point (từ 8:30AM – 1:00PM).

Đây là một trong những khu chợ nổi tiếng của thành phố Gold Coast.    

Chắc chắn khu chợ này sẽ khiến các bạn nữ phát cuồng bởi những mặt hàng thời trang, phụ kiện vô cùng dễ thương theo phong cách độc đáo được bán với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, ở chợ luôn có những lễ hội âm nhạc thu hút nhiều du khách tới xem.

2, The Surfers Paradise Beachfront Markets

Khu chợ đêm mở cửa vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật tại bãi biển Surfers Paradise. The Surfers Paradise Beachfront Markets là một trong những khu chợ đêm lớn nhất thành phố và những mặt hàng ở đây được bán hạ giá.

The Surfers Paradise Beachfront Markets là một trong những khu chợ đêm lớn nhất thành phố và những mặt hàng ở đây được bán hạ giá.

Khu chợ này có hơn 120 gian hàng bao gồm các sản phẩm thời trang, trang sức, đồ lưu niệm, mỹ phẩm, đồ trang trí nhà cửa. The Surfers Paradise Beachfront Markets thích hợp dành cho những ai muốn mua quà lưu niệm cho người thân.

3, Broadbeach Art & Craft markets

Ở đây bày bán trang sức, quần áo làm thủ công, ngoài ra chợ còn bán một vài món ăn nướng.

Chợ Broadbeach Art & Craft được tổ chức vào thứ Năm đầu tiên và thứ ba của tháng từ 8:AM đến 2:30 AM, tại công viên Kurruwa. Ở đây bày bán trang sức, quần áo làm thủ công, ngoài ra chợ còn bán một vài món ăn nướng.

4, Trung tâm thương mại ở Gold Coast

Pacific Fair Shopping Centre

Pacific Fair Shopping Centre là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại bang Queensland. Pacific Fair Shopping Centre nằm ở trung tâm Broadbeach (gần cao tốc Gold Coast). Nơi đây đang sở hữu hơn 400 cửa hàng thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như David Jones, Target, Adidas, H&M…

Pacific Fair Shopping Centre là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại bang Queensland.

Ngoài ra, những siêu thị nổi tiếng của Úc như Coles, Big, Woolworths cũng có mặt tại đây. Bên cạnh đó, bạn có thể lên rạp chiếu phim Event Cinemas để thưởng thức những bộ phim với chất lượng hấp dẫn.

Oasis Shopping Center

Oasis Shopping Center cũng nằm ở Broadbeach. Trung tâm thương mại này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về thời trang và ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

Trung tâm thương mại này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về thời trang và ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều dịch vụ khác nhau như phòng khám, chỗ tập Gyms và Yoga.

Ngoài ra, nếu theo dõi trang chủ của Oasis Shopping Center, bạn sẽ nắm được những sự kiện khuyến mại hấp dẫn. Trung tâm thương mại này mở cửa từ 9:00AM tới 7:00PM các ngày trong tuần.

Robina Town Center

Đây là trung tâm thương mại lớn thứ hai tại Gold Coast tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là địa điểm đặt cửa hàng của những thương hiệu như Arbour Lane, Bazaar Street…

Đây là trung tâm thương mại lớn thứ hai tại Gold Coast tính đến thời điểm hiện tại.

Robina Town Center nổi tiếng với phong cách làm dịch vụ chuyên nghiệp của mình với hệ thống đỗ xe thông minh, rạp chiếu phim, sân golf mini, khu trò chơi laser M9 Laser Skirmish.

Đây còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc và các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Robina Town Center mở cửa hàng ngày từ 9:00AM tới 5:30 AM.

Theo alo Úc