Jetstar tung khuyến mãi khủng trước khi ra mắt tuyến bay Melbourne – Margaret

0
172

Vietucnews – Để chào mừng sự ra đời của đường bay Melbourne – Margaret, Jetstar đã giới thiệu chương trình giảm giá vé vô cùng hấp dẫn.

Từ lâu, Margaret đã là cái tên nổi bật trong danh sách địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Tây Úc nhờ những nhà máy rượu vang trứ danh, bãi biển thơ mộng và rừng karri hùng vĩ. Tuy nhiên, trái với cư dân bờ tây, du khách đến từ phía đông đất nước muốn ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này là điều chẳng hề dễ dàng.

Thấu hiểu điều đó, Jetstar thông báo sẽ ra mắt chuyến bay từ Melbourne thẳng tiến đến Margaret River vào năm tới. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, hãng dự kiến tung ra chương trình giảm giá siêu hấp dẫn trước khi đường bay chính thức đi vào hoạt động.

Trong khoảng thời gian từ ngày 4 đến 11:59 tối ngày 8/10, hãng sẽ áp dụng mức giá chỉ từ 89 đô la Úc dành cho vé một chiều. Bắt đầu từ ngày 25/3/2020, mỗi tuần Jetstar sẽ vận hành 3 chuyến bay đến Busselton – Margaret River, cất cánh từ sân bay Tullamarine.

Jetstar tung ra deal mới mừng sự kiện nối liền Melbourne – Margaret.

Thay đổi này dự kiến sẽ tác động tích cực đến ngành du lịch tại địa phương, giúp nền kinh tế nơi này tăng thêm 40 triệu đô Úc/năm nhờ lượng khách đông đảo lên đến 60.000 người. Trước khi Jetstar giới thiệu tuyến đường này, các du khách bờ đông phải đặt vé đến Perth, sau đó lái xe về phía nam suốt 3 tiếng đồng hồ mới đến nơi.

Giờ đây, khách du lịch từ Melbourne chỉ mất vỏn vẹn 4 tiếng là có thể hạ cánh tại sân bay Margaret River ở Busselton. Nếu không tính yếu tố trì hoãn do hướng gió, thời gian bay từ Margaret về Melbourne chỉ gói gọn trong vòng 3,5 tiếng đồng hồ.

“Việc nối liền các địa điểm ở bờ đông và bờ tây – nam sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho ngành du lịch. Nền kinh tế địa phương sẽ hưởng lợi, thị trường được mở rộng, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho các hoạt động kinh doanh và tạo thêm việc làm mới,” Bộ trưởng Phát triển Khu vực Alannah MacTiernan nói.

Theo bảng xếp hạng từ Lonely Planet, Margaret River là “thánh địa” du lịch hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2019.

Nguồn: 7News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz